Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện Hạ Lang thực hiện kế hoạch Kiểm tra, giám sát Công đoàn cơ sở năm 2021

Thứ năm - 02/12/2021 04:08
Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-CĐN ngày 04/3/2021 của Liên đoàn Lao động huyện Hạ Lang về kiểm tra, giám sát năm 2021. Trong 02 ngày 29,30/11/2021, Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện Hạ Lang do đồng chí Hoàng Thị Ngoan - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại 04 đơn vị CĐCS: Công đoàn Khối trường học xã Minh Long, Công đoàn Khối trường học xã Thắng Lợi, Công đoàn Khối trường học xã Đức quang và Công đoàn Khối trường học xã Kim Loan. Tham dự và làm việc cùng đoàn có Các đồng chí Bí thư chi bộ, lãnh đạo Ban giám hiệu các khối trường học  và cùng các đồng chí Ban Chấp hành CĐCS.
Tại các buổi làm việc, Chủ tịch CĐCS các đơn vị đã báo cáo việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và tình hình quản lý, sử dụng tài chính Công đoàn, cung cấp các văn bản, sổ sách, liên quan đến hoạt động kiểm tra theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra.
Qua kiểm tra cho thấy các đơn vị đã chấp hành đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam, đã xây dựng, ban hành các quy chế hoạt động; tiếp nhận và triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của công đoàn cấp trên; chấp hành chế độ sinh hoạt định kỳ của Ban Chấp hành; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên; quản lý và sử dụng nguồn tài chính tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo nguyên tắc, đúng chế độ theo quy định của Nhà nước và Tổng liên đoàn.
Tại các đơn vị được kiểm tra, đồng chí Hoàng Thị Ngoan biểu dương những thành tích các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế và yêu cầu khắc phục trong thời gian tới như: kiểm tra tài chính đồng cấp phải đảm bảo các yêu cầu của cuộc kiểm tra; CĐCS chưa xây dựng Quy chế khen thưởng của đơn vị; chưa xây dựng chương trình công tác cụ thể hàng năm. Các đơn vị đã nghiêm túc tiếp thu Kết luận của Đoàn kiểm tra, sẽ khắc phục trong thời gian tới, đồng thời định hướng một số giải pháp cho công đoàn cơ sở thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thời gian tới hoạt động CĐCS ngày càng vững mạnh./.
KIỂM TRA1 Copy
KIỂM TRA Copy

Tác giả bài viết: Lê Tiến Anh - LĐLĐ huyện Hạ Lang.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay4,166
  • Tháng hiện tại129,463
  • Tổng lượt truy cập3,947,424
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây