CĐCS Cục Thi hành án dân sự tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng tổ chức Ngày hội "Hiến máu tình nguyện - Đẩy lùi COVID"

Chủ nhật - 13/06/2021 23:45
Trong những ngày này, nước ta đang phải đối đầu với những khó khăn trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hiện nay cả nước vẫn ghi nhận thêm nhiều ca nhiễm bệnh, số địa phương bị phong tỏa, giãn cách xã hội với số lượng nhiều. Trước tình hình đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến công tác vận động và tiếp nhận máu trên toàn quốc, theo thông tin từ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, từ 27/4/2021 đến nay lượng máu tiếp nhận chỉ bằng 30% so với kế hoạch đề ra, dẫn đến nguy cơ thiếu hụt nguồn máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân, dự báo số máu dự trữ chỉ đủ phục vụ các trường hợp cấp cứu trong 5 ngày tới.
CĐCS Cục Thi hành án dân sự tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng tổ chức Ngày hội "Hiến máu tình nguyện - Đẩy lùi COVID"
Với mục đích chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, hiến máu nhằm hỗ trợ, bổ sung, tiếp máu cho các bệnh viện để phục vụ công tác khám, chữa bệnh, chia sẻ phần nào nỗi lo thiếu máu với ngành Y tế trong thời điểm hiện tại, ngày 11/6/2021, Công đoàn cơ sở Cục Thi hành án dân sự tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng tổ chức Ngày hội “Hiến máu tình nguyện - Đẩy lùi COVID”.
  
Ngày hội hiến máu đã thu hút được đông đảo công chức, người lao động các tại các cơ quan Thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia với số lượng hơn 100 người, huy động được gần 70 đơn vị máu, trong đó có nhiều nhóm máu hiếm. Trong quá trình tổ chức đã thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, bố trí đoàn viên tiến hành đo thân nhiệt cho đội ngũ y, bác sĩ và công chức, người lao động các Chi cục Thi hành án dân sự trực thuộc tới tham gia hiến máu ngay tại cổng vào đơn vị, đảm bảo khoảng cách khi khám sàng lọc và lấy máu.

Tác giả bài viết: Lê Quỳnh Mai - Công đoàn Cục THADS tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay11,065
  • Tháng hiện tại149,449
  • Tổng lượt truy cập4,187,168
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây