Công đoàn Trường mầm non Đề Thám tổ chức chương trình ngoại khóa Chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố cao bằng ( 25/9/2012 – 25/9/2022)

Thứ hai - 03/10/2022 21:21
Ngày 01/10/2022 Công đoàn Trường mầm non Đề Thám tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các đoàn viên công đoàn. Đến dự buổi ngoại khóa có đồng chí Nguyễn Nhâm Nhị Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường và đại diện Ban chấp hành công đoàn Trường mầm non Hưng Đạo, mầm non Vĩnh Quang.
 Thực hiện Đề án số 19- ĐA/TU của Tỉnh ủy về đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống trên quê hương cách mạng Cao Bằng giai đoạn 2019 - 2025, ngành giáo dục và đào tạo đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thông trong đó, tập trung tuyên truyền Đề án số 19 đến đông đảo cán bộ, đảng viên, giáo viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên. Đưa bộ tài liệu tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về truyền thống lịch sử, cách mạng, văn hóa của Cao Bằng tích hợp trong các hoạt động ngoại khóa trong trường học và hưởng ứng  họat động phong trào đăng ký thi đua chào mừng kỷ niệm 10 xây dựng và phát triển thành phố Cao Bằng ( 25/9/2012 - 25/9/2022).
Ảnh: quảng bá các danh lam, thắng cảnh và các sản vật đặc sản của tỉnh Cao Bằng.
Ban chấp hành công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua thiết thực trong các tổ công đoàn. Qua đó tạo điều kiện để các đoàn viên được giao lưu học hỏi lấn nhau về công tác chuyên môn, cách thức tổ chức các hoạt động phong trào về thể dục, thể thao trong nhà trường.
Ảnh: tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Trường mầm non Đề Thám.
Để động viên và chia sẻ với những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại các lớp học của nhà trường. Ban chấp hành công đoàn đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường đã tặng những suất quà hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ có hoàn cảnh khó.
Ảnh: đồng chí Nguyễn Nhâm Nhị - Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí  Nguyễn Thanh Vân Chủ tịch Công đoàn, tặng quà cho các e học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng thời tổ chức cho các đoàn viên thi tìm hiểu kiến thức về quê hương Cao Bằng với các nội dung như: tìm hiểu danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử; công viên địa chất toàn cầu non nước Cao Bằng, về vị trí địa lý, về văn hóa dân tộc thông qua hình thức thi rung chuông vàng.
Ảnh: đoàn viên công đoàn nhà trường tham gia hội thi rung chuông vàng.
Trải qua các vòng thi, Ban giám khảo đã chọn ra được 3 đoàn viên công đoàn xuất sắc nhất để trao giải nhất, nhì ba trong cuộc thi rung chuông vàng.
Ảnh: đại diện lãnh đạo nhà trường và đồng chí Nguyễn Thanh Vân Chủ tịch Công đoàn (đứng đầu tiên phía phải) trao giải đạt giải nhất, nhì, ba cho các đoàn viên trong cuộc thi rung chuông vàng.
Cùng với các hoạt động trải nghiệm được diễn ra, các tổ công đoàn cũng đã ra mắt các đội nhảy dân vũ. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên nữ công nhân viên chức lao động, nhằm nâng cao sức khỏe, giảm stret sau mỗi ngày làm việc góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam thời đại mới  “Tự tin, tự trọng trung hậu, đảm đang”, kỹ năng nuôi dạy con tốt; kỹ năng xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Vân Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường mầm non Đề Thám

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay17,813
  • Tháng hiện tại223,937
  • Tổng lượt truy cập4,261,656
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây