Công đoàn cơ sở trường PTDT Nội trú Hà Quảng tổ chức chia tay đoàn viên công đoàn về nghỉ hưu theo chế độ

Thứ hai - 18/12/2023 03:19
Ngày 15/12/2023, Công đoàn phối hợp với Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường PTDT Nội trú Hà Quảng tổ chức chia tay đoàn viên công đoàn có quyết định về nghỉ hưu theo chế độ.
anh3
Sau nhiều năm công tác tại đơn vị, đồng chí Sầm Thị Huyền và đồng chí Hoàng Thị Cừu đã có những cống hiến, những đóng góp và đã có những thành công trong sự nghiệp trồng người. Để bày tỏ sự biết ơn công lao của các đồng chí, đồng thời cũng là dịp để tập thể nhà trường được lắng nghe những tâm tư, tình cảm của đồng chí, đồng nghiệp, nhà trường đã tổ chức lễ chia tay và Công đoàn cũng đã tặng những món quà nhỏ lưu niệm cho 2 đồng chí ĐVCĐ. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp, giữa người ra đi và người ở lại đơn vị. 
anh2
Tại buổi chia tay, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những công lao, đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác tại đơn vị. Mong muốn các đồng chí hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình. 
Trong thời gian công tác, gắn bó chung dưới một mái trường, có biết bao kỷ niệm, hình ảnh, việc làm đã để lại những ấn tượng không thể nào quên, biết bao kỷ niệm vui buồn, giờ phút chia tay thật xúc động, nghẹn ngào. Các đồng chí được về nghỉ chế độ đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới các đồng chí, đồng nghiệp và chúc tập thể trường luôn đoàn kết, gắn bó, đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Buổi gặp mặt chia tay đã diễn ra trong không khí thân tình, xúc động, với biết bao tình cảm lưu luyến, những cảm xúc khó diễn đạt thành lời. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh các đồng chí với những kỉ niệm đẹp nhất.

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung-PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại165,090
  • Tổng lượt truy cập4,202,809
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây