Trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 05/09/2022 07:27
Thực hiện Quyết định số 2189/QĐ-LĐLĐ, ngày 15/7/2022 của Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng về việc cấp kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn từ Quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng.
Ngày 05/9/2022, Liên đoàn Lao động huyện Thạch An đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn, số tiền 30.000.000, cho đồng chí Dương Thị Hoa - Đoàn viên Công đoàn cơ sở Huyên ủy huyện Thạch An. Tham dự buổi trao kinh phí có đồng chí Hoàng Khắc Nông - Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thạch An, đồng chí Triệu Ngọc Luân - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Huyện ủy, huyện Thạch An và các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cơ sở. Đồng chí Dương Thị Hoa là lao động chính của gia đình có 3 nhân khẩu, gồm có 2 mẹ con và bố chồng đã cao tuổi (chồng đã chết do bệnh tật), ngôi nhà đang ở được xây dựng đã lâu, nước mưa ngấm dần vào tường và nền nhà, mái lợp prô xi măng qua những đợt mưa lốc gió đã bị dột nhiều chỗ. Được sự động viên của anh em, bạn bè đồng nghiệp và sự hỗ trợ của Chương trình “Mái ấm công đoàn” ngôi nhà mới của Đồng chí Dương Thị Hoa đã được xây dựng và hoàn thiện tại xóm Đoỏng lẹng, thị trấn Đông khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.
 Đ/c Hoàng Khắc Nông - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao tiền hỗ trợ cho đ/c Dương Thị Hoa
Tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã động viên đồng chí Dương Thị Hoa và gia đình cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống,. Đây là việc làm mang ý nghĩa thiết thực của Công đoàn các cấp, giúp cho công nhân viên chức, lao động, đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định và vươn lên trong cuộc sống, góp phần đảm bảo Chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.  
                 

Tác giả bài viết: Đàm Văn Nhượng - LĐLĐ huyện Thạch An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay11,147
  • Tháng hiện tại158,587
  • Tổng lượt truy cập4,196,306
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây