LĐLĐ tỉnh Cao Bằng gửi thư thăm hỏi, động viên LĐLĐ tỉnh Đồng Nai

Thứ năm - 23/09/2021 21:21
Trước những khó khăn, vất vả mà đoàn viên, người lao động và nhân dân tỉnh Đồng Nai - tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp, sản xuất kinh doanh và nhiều công nhân lao động đang phải đối mặt do dịch bệnh Covid-19 gây ra đã làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống, việc làm của công nhân lao động.
Ngày 22 tháng 9 năm 2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng đã gửi thư thăm hỏi, động viên LĐLĐ tỉnh Đồng Nai. Trong nội dung thư thăm hỏi, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã thể hiện sự luôn quan tâm, theo dõi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và chia sẻ chân thành với những khó khăn mà đoàn viên, người lao động và nhân dân tỉnh Đồng Nai đang phải đối mặt, cùng với đó LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã gửi tới LĐLĐ tỉnh Đồng Nai phần quà với số tiền 20 triệu đồng thể hiện tình cảm của cán bộ, đoàn viên, người lao động nơi quê hương cội nguồn cách mạng đối với đoàn viên, người lao động và nhân dân tỉnh Đồng Nai. Cùng với sự chia sẻ, trong thư LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã thể hiện sự tin tưởng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; động viên, chăm lo kịp thời đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân nhanh chóng kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, đời sống cho công nhân lao động.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã gửi thư thăm hỏi, động viên và hỗ trợ LĐLĐ tỉnh các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số tiền 80 triệu đồng; hỗ trợ tỉnh nhà, các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch, các xã và đồn biên phòng với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Trần Sơn - Ban CSPL&QHLĐ LĐLĐ tỉnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay7,338
  • Tháng hiện tại198,435
  • Tổng lượt truy cập4,236,154
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây