LĐLĐ THẠCH AN TRAO 33 TRIỆU ĐỒNG HỖ TRỢ XÃ ĐỨC XUÂN XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Thứ năm - 19/08/2021 04:53
Ngày 19/8, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch An do đồng chí Hoàng Khắc Nông - Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn đã đến trao kinh phí hỗ trợ chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới về đích năm 2021 tại xã Đức Xuân, huyện Thạch An.
Tại đây, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã chia sẻ với những khó khăn của xã, đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cở tiếp tục bám sát các văn bản hướng dẫn của Huyện và Công đoàn cấp trên, phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động hội viên, đoàn viên, người dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới; tiếp tục từng bước tháo gỡ khó khăn, tìm giải pháp cụ thể phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp cùng chung tay xây dựng nông thôn mới để sớm hoàn thành các tiêu chí.

Đại diện Liên đoàn Lao động huyện đã trao kinh phí đợt 2 với số tiền  3.060.000 đồng do LĐLĐ huyện vận động cán bộ, đoàn viên đóng góp nhằm hỗ trợ xã Đức Xuân sớm về đích nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra. Trước đó LĐLĐ huyện cũng đã trao số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ xã Đức Xuân giải phóng mặt bằng, xây dựng Sân vận động với diện tích 2.226 m2.

Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục vận động, xã hội hóa các nguồn lực để hỗ trợ xây dựng mới các công trình khác trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Ngọc Ánh - LĐLĐ huyện Thạch An

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay5,811
  • Tháng hiện tại199,843
  • Tổng lượt truy cập4,237,562
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây