Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng tiến hành Khảo sát nhà “Mái ấm Công đoàn”

Thứ bảy - 31/07/2021 03:51
Căn cứ Quyết định số 941/QĐ-LĐLĐ ngày 08/7/2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng về việc phân bổ (bổ sung) hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” năm 2021. Ngày 28/7/2021 đồng chí Sầm Thị Thơm, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến tiến hành khảo sát nhà ở của một số gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và có nhu cầu xây dựng mới, sửa chữa nhà ở trong năm 2021.
Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng tiến hành Khảo sát nhà “Mái ấm Công đoàn”
Trong các trường hợp khảo sát, có trường hợp gia đình đồng chí Hoàng Văn Quyền, đoàn viên công đoàn, Công nhân Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thủy Nông tỉnh Cao Bằng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ ở nhà làm ruộng, bố mẹ đẻ già yếu, thường xuyên đau ốm, 02 con còn nhỏ. Hiện nay, 06 nhân khẩu trong gia đình đồng chí cùng sống trong một căn nhà vách đất, mái lợp ngói, ngôi nhà đã bị thấm dột, vách đất thủng nhiều chỗ, không đảm bảo an toàn cho cả gia đình sinh sống. Tại thời điểm khảo sát, gia đình đồng chí đã khởi công xây dựng 01 ngôi nhà mới (cấp 4), với diện tích 90m2. Mong muốn của gia đình đồng chí là được hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” để góp phần hoàn thiện ngôi nhà đang xây dựng.

Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" là việc làm có ý nghĩa lớn, mang tính nhân văn chung tay giúp đỡ nhà ở cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần tạo niềm tin, sự phấn khởi và tạo sự gắn bó của đội ngũ đoàn viên, CNVCLĐ đối với tổ chức Công đoàn. Trong thời gian tới, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT tiếp tục hưởng ứng, ủng hộ Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” giai đoạn 2021 - 2025 do LĐLĐ tỉnh Cao Bằng phát động./.

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm - PCT CĐN NN

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay8,966
  • Tháng hiện tại202,998
  • Tổng lượt truy cập4,240,717
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây