Công đoàn Viên chức tỉnh Cao Bằng hoàn thành xuất sắc tham gia Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”.

Thứ tư - 21/07/2021 05:17
Đ/c Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tham gia Chương trình.
Đ/c Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tham gia Chương trình.
Ngày 25/2/2021, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam ban hành Công văn số 1653/TLĐ về việc hướng dẫn tổ chức Chương trình "75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” (Chương trình), đây là một trong các hoạt động trọng tâm của Tháng Công nhân năm 2021. Chương trình được tổ chức với mục đích khơi dậy sức sáng tạo, sự nhiệt huyết cống hiến trong lao động của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Theo như dự kiến ban đầu Chương trình được phát động trong 40 ngày cao điểm từ ngày 10/3/2021 đến 20/4/2021, tuy nhiên để đáp ứng được nguyện vọng của nhiều cơ quan, đơn vị và đa số cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ toàn quốc được tiếp tục giới thiệu những sáng kiến của mình, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã quyết định Chương trình được tiếp tục diễn ra trong 30 ngày cao điểm từ ngày 23/4/2021 đến ngày 31/5/2021 nhằm tăng tốc vượt chỉ tiêu để chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hưởng ứng Chương trình do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động và thực hiện các văn bản hướng dẫn của LĐLĐ tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã hướng dẫn các cấp công đoàn thực hiện tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tích cực hưởng ứng tham gia Chương trình, giao chỉ tiêu thực hiện cho các đơn vị và gắn nội dung tham gia với đợt thi đua chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Kết quả các cấp công đoàn đã chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp tổ chức phát động, triển khai mạnh mẽ, lan tỏa Chương trình và được đoàn viên, CNVCLĐ tích cực hưởng ứng, tham gia và đã xuất hiện nhiều sáng kiến hay, cách làm mới trong nhiều lĩnh vực như: lao động sản xuất, giáo dục, cải cách hành chính, công nghệ thông tin,... Đã có nhiều Công đoàn cơ sở (CĐCS) tham gia tích cực và có số lượng sáng kiến được cập nhật trên hệ thống phần mềm trực tuyến đạt tỷ lệ cao như: CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh, CĐCS Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông, CĐCS Sở Công thương,...

Từ sự cố gắng tích cực tham gia của các đơn vị đã góp phần vào thành tích chung của CĐVC tỉnh trong đợt thi đua, kết quả CĐVC tỉnh có trên 100 lượt thí sinh đăng ký dự thi và có 88 sáng kiến đảm bảo quy định được Ban tổ chức thông qua trên phần mềm trực tuyến của Tổng LĐLĐ Việt Nam, kết quả trên đã đạt 140% so với chỉ tiêu CĐVC tỉnh đề ra.

Tổng kết đợt thi đua CĐVC tỉnh được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc tham gia Chương trình, có 02 sáng kiến được LĐLĐ tỉnh chọn đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương, khen thưởng (toàn tỉnh đề nghị 03 sáng kiến), có 05 đoàn viên thuộc CĐVC tỉnh được LĐLĐ tỉnh tặng Giấy chứng nhận có thành tích tiêu biểu tham gia Chương trình (toàn tỉnh có 12 đoàn viên được tặng).

Tác giả bài viết: Trần Hải Sơn - Đoàn viên CĐCS LĐLĐ tỉnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay11,065
  • Tháng hiện tại151,836
  • Tổng lượt truy cập4,189,555
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây