Các cấp công đoàn ngành Giáo dục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân

Thứ tư - 02/06/2021 03:39
Nhằm động viên, khích lệ cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) hăng say, nhiệt tình, sáng tạo trong công tác dạy - học và gắn với các hoạt động Tháng Công nhân, phát huy vai trò, trách nhiệm của CBNGNLĐ trong công tác giảng dạy, xây dựng đơn vị, đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay, Công đoàn ngành Giáo dục và các công đoàn cơ sở (CĐCS) đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.
Công đoàn Trường THPT Bằng Ca trao quà hỗ trợ của Công đoàn ngành và CBNGNLĐ nhà trường cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.
Công đoàn Trường THPT Bằng Ca trao quà hỗ trợ của Công đoàn ngành và CBNGNLĐ nhà trường cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.
Bằng các hình thức đa dạng, hiệu quả, các CĐCS đã thực hiện tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc lao động 01/5, về truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn đối với quá trình cách mạng của dân tộc, về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là tư tưởng của Bác về công nhân và công đoàn; qua đó tiếp tục phát huy niềm tự hào, khẳng định vị trí, vai trò và đóng góp của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Công đoàn ngành và các CĐCS phối hợp với chuyên môn thăm hỏi, động viên kịp thời đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng Công nhân và tặng quà cho 27 đoàn viên, CBNGNLĐ với số tiền 18.850.000đ; trao kinh phí hỗ trợ làm nhà mới, sửa nhà cho 2 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thực hiện chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển”, trong Tháng Công nhân, CBNGNLĐ ngành Giáo dục đã tích cực tham gia Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động với 105 hồ sơ sáng kiến tham gia. Một số CĐCS đã tổ chức tuyên dương CBNGNLĐ có sáng kiến, vượt khó, nhất là những sáng kiến được áp dụng ngay vào hoạt động tại cơ quan, đơn vị, sáng kiến được Hội đồng Khoa học ngành Giáo dục công nhận nhân dịp kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế lao động và Tháng Công nhân.
 

Tác giả bài viết: Phương Thị Hằng - Công đoàn ngành Giáo dục Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại162,963
  • Tổng lượt truy cập4,200,682
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây