TRƯỜNG THCS NƯỚC HAI, HUYỆN HÒA AN CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN AN TOÀN NHẤT ĐỂ ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN.

Chủ nhật - 21/02/2021 20:22
Để chuẩn bị đón các em học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, trong ngày 21/2/2021, BCH Công đoàn trường đã phối hợp với Ban Giám hiệu huy động toàn thể giáo viên, nhân viên tổ chức ra quân tổng vệ sinh, phun tiêu độc khử trùng toàn bộ khuôn viên nhà trường tới từng lớp học, hành lang, nền sàn đều được lau chùi sạch sẽ, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của cấp trên, tích cực chuẩn bị mọi điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học đảm bảo an toàn.
TRƯỜNG THCS NƯỚC HAI, HUYỆN HÒA AN CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN AN TOÀN NHẤT ĐỂ ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG SAU DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN.
Để đảm bảo môi trường giáo dục sạch sẽ, an toàn trong mùa dịch có diễn biến phức tạp, nhà trường đã xây dựng các phương án đảm bảo phòng chống dịch như: chuẩn bị máy đo thân nhiệt, bố trí đầy đủ hệ thống rửa tay, dung dịch sát khuẩn, hướng dẫn đảm bảo giãn cách,thực hiện thường xuyên công tác vệ sinh lớp học và các vật dụng cần thiết khác sẵn sàng đón các em trở lại trường.

Việc dạy và học trong trạng thái bình thường tại các trường trên địa bàn huyện được duy trì và đi vào nề nếp theo chỉ đạo của Phòng GD và ĐT huyện, Vì vậy trường THCS Nước Hai tiếp tục chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh là rất cần thiết đồng thời phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh trong việc tuyên truyền và chăm sóc sức khỏe con em mình, thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” của Bộ Y tế. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Dung – Chủ tịch CĐCS trường THCS Nước Hai, huyện Hòa An

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay2,310
  • Tháng hiện tại189,004
  • Tổng lượt truy cập4,226,723
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây