Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Thủy điện Luyện kim Cao Bằng phối hợp với Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

Thứ sáu - 29/04/2022 04:55
Sáng ngày 28/4/2022 tại Hội trường Công ty Thủy điện luyện kim Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022 nhằm báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh Công ty năm 2021 và Phương hướng sản xuất - kinh doanh năm 2022; Báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động của Công ty năm 2021.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Từ - Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Giám đốc Công ty Thủy điện luyện kim Cao Bằng, Ban chấp hành CĐCS Công ty và cùng có sự có mặt của 43/43 đoàn viên, cán bộ nhân viên, công nhân lao động của Công ty.
Đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Giám đốc Công ty Thủy điện luyện kim Cao Bằng báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021
 
Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Giám đốc Công ty Thủy điện luyện kim Cao Bằng báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 và các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022; những nội dung trực tiếp liên quan đến việc làm của người lao động, lợi ích của cơ quan, đơn vị. Về khó khăn hiện nay máy móc thiết bị qua nhiều năm sử dụng nay đã xuống cấp, cần phải sửa chữa và thay thế, chi phí sửa chữa các thiết bị thay thế giá cả ngày càng tăng; giá điện phụ thuộc vào giá của ngành điện (EVN); ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19 và hạn hán kéo dài ảnh hưởng đến tình hình sản xuất của Công ty. Tuy nhiên, bằng sự tự lực, sáng tạo, đổi mới trong công việc và tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên người lao động,  Công ty  đã vượt qua thách thức, cơ bản hoàn thành các chỉ tiểu sản xuất kinh doanh và đảm bảo quyền lợi  hợp pháp cho người lao động như: Sản lượng điện đạt 22,1 Tr.kwh = 81,9% KH; Doanh thu đạt 24.484 Tr.đồng = 87,44% KH; Lợi nhuận sau thuế đạt 10.289 Tr.đồng = 102% KH; Tiền lương, thưởng thanh toán kịp thời cho người lao động, thực hiện tốt các điều khoản trong TƯLĐTT; 100% NLĐ được ký kết HĐLĐ; 100% cán bộ CNV - NLĐ được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;  NLĐ được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước. Hoạt động xã hội, từ thiện được 100% đoàn viên tham gia ủng hộ các loại  quỹ. Các phong trào thi đua yêu nước trong CNLĐ hưởng ứng nhiệt tình như: Phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", "Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động", Các hội thi văn nghệ - thể thao; qua đó đã góp phần cải tiến điều kiện làm việc, giảm các chi phí đầu vào,  nâng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Đồng chí Đàm Thế Khánh - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện luyện kim Cao Bằng trình bày báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể của Công ty năm 2021 và các nội dung Thoả ước lao động tập thể năm 2022. Tại hội nghị đã biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2022 và các nội dung Thoả ước lao động tập thể năm 2022 có liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người lao động.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Từ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty ghi nhận, biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan; kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn và yêu cầu đơn vị phát huy những kết quả thực hiện năm 2021, khắc phục những tồn tại, hạn chế; Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông năm 2022, xây dựng cơ quan, đơn vị, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động. Qua đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định giữa người lao động và người sử dụng lao động, góp phần xây dựng đơn vị phát triển bền vững.
Cũng tại Hội nghị Đồng chí Đàm Thế Khánh - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động ký kết giao ước thi đua năm 2022. Hôị nghị tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết thống nhất vì mục tiêu chung của Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV, Công ty Thủy điện luyện kim Cao Bằng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022. 
                                       
                                     

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Phượng - LĐLĐ Quảng Hòa                      

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay12,092
  • Tháng hiện tại213,704
  • Tổng lượt truy cập4,251,423
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây