Công đoàn ngành Giáo dục Cao Bằng hỗ trợ giáo dục năm học 2021-2022 tại Trường Trung học phổ thông Lục Khu, huyện Hà Quảng

Thứ ba - 11/01/2022 20:47
​​
Thực hiện kế hoạch và chương trình công tác hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn năm học 2021- 2022, với mong muốn hỗ trợ các cơ sở giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn những nguồn lực thiết yếu phục vụ sinh hoạt, nhu cầu học tập của học sinh và giảng dạy của thầy cô giáo, ngày 06 tháng 01 năm 2022, lãnh đạo Sở, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đến thăm và tặng quà cán bộ, nhà giáo, người lao động  và học sinh tại Trường Trung học Phổ thông Lục Khu, huyện Hà Quảng.
Đ/c Vũ Văn Dương, Giám đốc Sở và đ/c Lò Thị Phương Hà – Chủ tịch CĐN GD&ĐT
tại lễ trao quà hỗ trợ cho trường THPT Lục Khu
Trường Trung học Phổ thông Lục Khu nằm trên địa bàn xã thượng Thôn, huyện Hà Quảng. Do đặc điểm địa hình triền núi dốc, chủ yếu là núi đá vôi, phức tạp, không có sông suối, toàn khu chỉ có 2 mỏ nước chính tại xã Tổng Cọt và xã Lũng Nặm. Trong vùng có một số địa điểm, năm nào mưa đều thì có nước tự chảy từ chân núi hoặc hang đá, nhưng lượng nước ít và phân bố không đều, không đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây. Cán bộ, giáo viên, học sinh học tập, sinh hoạt tại trường Trung học phổ thông Lục Khu sử dụng toàn bộ nguồn nước mưa được lưu trữ tại các bể, téc nước. 
Téc nước phục vụ sinh hoạt tại khu tập thể giáo viên nhà trường
Để góp phần giúp cán bộ, giáo viên, học sinh giảm bớt những khó khăn vì thiếu nước sinh hoạt và tổ chức các hoạt động giáo dục, Công đoàn ngành GD&ĐT đã tặng nhà trường 02 téc nước Tân Á  10.000L với tổng giá trị sau khi lắp đặt là 76 triệu đồng được quyên góp từ CBNGNLĐ trong cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn năm học 2021-2022. Sự hỗ trợ của Công đoàn ngành GD&ĐT thực sự cần thiết, có ý nghĩa đối với cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Lục Khu, giúp thầy cô giáo và các em có thêm điều kiện, yên tâm công tác, học tập.

Tác giả bài viết: Lò Phương Hà – Công đoàn ngành GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay18,561
  • Tháng hiện tại229,474
  • Tổng lượt truy cập4,267,193
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây