Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chương trình “Những đoá hồng thầm lặng” kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ tư - 08/03/2023 23:09
Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng đã tổ chức Chương trình “Những đoá hồng thầm lặng” nhằm mục đích tôn vinh, tuyên dương, khen thưởng những cán bộ, giáo viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động giáo dục đặc biệt của ngành GD&ĐT Cao Bằng.
khen thưởng
  Khen thưởng, tuyên dương giáo viên tiêu biểu trong thực hiện công tác giáo dục đặc biệt.

Chương trình diễn ra trong ngày 07/3/2023 tại Thành phố Cao Bằng với chuỗi hoạt động: Xét nghiệm tầm soát tế bào ung thư miễn phí cho cán bộ, nhà giáo, người lao động tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh do Công ty TNHH Medlatec Thái Nguyên thực hiện; Tổ chức Chương trình gặp mặt, giao lưu “Những đoá hồng thầm lặng” với cán bộ, nhà giáo, người lao động của Trung tâm. 
Giao lưu
Giao lưu giáo viên tiêu biểu.

Tới dự Chương trình có đồng chíVũ Văn Dương- Giám đốc Sở GD&ĐT, đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đại diện Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn lao động tỉnh, Ban Thường vụ công đoàn ngành GD&ĐT và toàn thể cán bộ, nhà giáo, người lao động của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh. Trong buổi giao lưu các quý vị đại biểu và cán bộ, nhà giáo, người lao động của Trung tâm được thưởng thức những tiết mục văn nghệ của thầy cô giáo và các em học sinh khuyết tật của Trung tâm, được giao lưu, trò chuyện với các gương mặt tiêu biểu trong công tác Giáo dục đặc biệt, giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật của ngành GD&ĐT Cao Bằng. 
phát biểu
Đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Chương trình.

Thông qua Chương trình, giới thiệu cho xã hội sự hy sinh tận tụy, sống có trách nhiệm, hết lòng của đội ngũ cán bộ, giáo viên giáo dục đặc biệt, giáo dục khuyết tật và giáo dục hòa nhập trong công tác nuôi, dạy, chăm sóc trẻ khuyết tật và hòa nhập. Đồng thời, nêu cao đạo đức, truyền thống nhà giáo dù còn nhiều khó khăn trong cuộc sống vẫn luôn ý thức nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần giữ vững và nâng cao uy tín nhà giáo trong xã hội.

Tác giả bài viết: Ngân Thị Nhung - Công đoàn Trung tâm GDTX tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay10,592
  • Tháng hiện tại216,716
  • Tổng lượt truy cập4,254,435
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây