Đoàn viên người lao động Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Luyện kim Cao Bằng tham dự tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ năm 2022.

Chủ nhật - 24/04/2022 22:22
Ngày 23/4/2022, Công ty cổ phần Thủy điện luyện kim Cao Bằng phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn (PC07) Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu hộ, cứu nạn; học tập phương án chữa cháy tại Nhà máy thủy điện Nà Lòa. Tham dự khai mạc và bế mạc lớp tập huấn có đồng chí Hoàng Ngọc Kiên, đồng chí Phan Minh Hoàn  - Phó đội trưởng phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng, đồng chí Hoàng Mạnh Cường - Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện luyện kim Cao Bằng và 26 học viên là đoàn viên, người lao động tại Công ty .
đồng chí Hoàng Ngọc Kiên - Phó đội trưởng phòng cảnh sát PC07 tỉnh Cao Bằng tuyên truyền phổ biến các quy định của Pháp luật
về công tác phòng cháy, chữa cháy
Tại Hội nghị tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Hoàng Ngọc Kiên - Phó đội trưởng phòng cảnh sát PC07 tỉnh Cao Bằng tuyên truyền phổ biến các quy định của Pháp luật về công tác phòng cháy, chữa cháy; nguyên nhân, phương pháp và kỹ năng cơ bản, các biện pháp phòng ngừa trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; an toàn PCCC trong lao động sản xuất. Bên cạnh đó, các học viên đã được đồng chí Phan Minh Hoàn - Phó Đội trưởng phòng cảnh sát PC07 hướng dẫn cách sử dụng các loại bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở; cách sử dụng một số phương tiện cứu nạn thông thường, các động tác cứu người trong đám cháy... hướng dẫn các kỹ năng chữa cháy và thoát hiểm khi có sự cố xảy ra.
Học viên thực hành chữa cháy 
Kết thúc buổi tập huấn, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu hộ, cứu nạn năm 2022. Từ đó giúp người lao động yên tâm, phấn khởi làm việc, tăng năng suất lao động và thu nhập, từng bước cải thiện cuộc sống./.


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Phượng - LĐLĐ huyện Quảng Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại189,199
  • Tổng lượt truy cập4,007,160
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây