Liên đoàn lao động huyện Hạ Lang tổ chức Hội nghị giao ban công tác công đoàn quý I năm 2022

Thứ hai - 18/04/2022 00:05
Chiều ngày 15/4/2022 Liên đoàn lao động huyện Hạ Lang đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác công đoàn quý I năm 2022. Dự Hội nghị có 34 đại biểu là Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. Đồng chí Hoàng Thị Ngoan - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị giao ban
    Hội nghị thống nhất dánh giá trong Quý I/2022 các cấp công đoàn đã tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả quan trọng: chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần với số tiền 32.400.000đ; các công đoàn cơ sở đã phối hợp với cơ quan chuyên môn đồng cấp, người sử dụng lao động thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở thông qua việc tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, Hội nghị Người lao động; các hoạt động tuyên truyền chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, địa phương được thực hiện rộng khắp, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng hội nghị lồng ghép thực hiện công tác thi đua khen thưởng trong năm qua.
Đồng chí Hoàng Thị Ngoan - Chủ tịch LĐLĐ huyện thừa ủy quyền của đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, trao Bằng khen cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn
    Trên cơ sở những kết quả đạt được cũng như tồn tại hạn chế đã được Hội nghị chỉ ra. Kết luận Hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện yêu cầu các công đoàn cơ sở cần tiếp tục chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ quý II/2022; trong đó tập trung tốt các hoạt động chăm lo đời sống CNVCLĐ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, xây dựng kế hoạch chi tiết các hoạt động tổ chức Tháng công nhân năm 2022, vận động CNVCLĐ tích cực tham gia chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” và hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao trong quý II/2022..., các hoạt động phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả vì lợi ích của đoàn viên công đoàn và người lao động.

Tác giả bài viết: Lê Tiến Anh-LĐLĐ Hạ Lang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay5,007
  • Tháng hiện tại125,295
  • Tổng lượt truy cập4,163,014
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây