Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Thứ sáu - 22/01/2021 03:21
Chiều ngày 19/01/2021, Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị Quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020 và bàn biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Nhan Viết Thái - Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương, đồng chí Nông Xuân Hanh - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Sở Công Thương đồng chủ trì Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.
Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng hiện có 62 công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các phòng, đơn vị trực thuộc Sở. Nhìn chung đội ngũ công chức, viên chức, người lao động được đào tạo cơ bản về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có ý thức tổ chức kỷ luật và luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Mỗi công chức, viên chức đều phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2020, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cùng với việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, giãn cách xã hội đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của ngành công thương, một số công ty đã phải tạm dừng sản xuất, lùi thời gian lắp đặt máy móc, thiết bị do thiếu chuyên gia và người lao động nước ngoài (Trung Quốc). Tuy nhiên dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, đội ngũ công chức, viên chức của các phòng, đơn vị trực thuộc Sở đã chủ động tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện nhiều giải pháp trọng tâm trong công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực Công nghiệp, Thương mại và đã đạt được kết quả nhất định. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 8.980,02 tỷ đồng, tăng 7,24% so với cùng kỳ năm 2019, tăng 1,68% so với kế hoạch năm; giá trị sản xuất công nghiệp năm 2020 (theo giá hiện hành) ước đạt 4.700 tỷ đồng, bằng 93,96% so với cùng kỳ  năm 2019, bằng 81,74% kế hoạch năm

Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo hoạt động công tác Công đoàn năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021; Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2020; Bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023; phát động phong trào thi đua năm 2021.

Tại Hội nghị, công chức, viên chức và người lao động đã có những ý kiến tham gia trao đổi, thảo luận góp ý một số nội dung về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động đơn vị năm 2020. Đa số các ý kiến phát biểu bày tỏ sự thống nhất cao với các dự thảo báo cáo đã trình bày tại Hội nghị. Khẳng định vai trò quan trọng trong công tác chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Sở; sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức. Năm 2020 Sở Công Thương đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; công tác sắp xếp, tổ chức bộ máy tiếp tục được kiện toàn; công tác cải cách hành chính được đẩy mạnh và đạt kết quả cao; công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường, góp phần chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức được đẩy mạnh góp phần nâng cao năng lực cán bộ, công chức, viên chức; công tác thi đua khen thưởng, nâng lương, nâng ngạch được kịp thời, công khai, dân chủ, đúng quy định,..
  
Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Ban Lãnh đạo Sở, đồng chí Nhan Viết Thái, Phó Giám đốc Phụ trách Sở đã đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020 của toàn thể công chức, viên chức trong cơ quan. Đồng thời đồng chí cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của đơn vị năm 2020 mà các báo cáo đã nêu tại Hội Nghị và yêu cầu trong năm tới tập thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan cùng đoàn kết phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Sở, Ban chấp hành công đoàn Cơ sở Sở Công Thương trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động công đoàn.
  
Kết thúc Hội nghị, 100% cán bộ công chức, viên chức thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu nêu trong Nghị quyết Hội nghị. Tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra. 

Tác giả bài viết: Đàm Thu Liễu - PCT CĐCS Sở Công Thương

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay8,388
  • Tháng hiện tại130,860
  • Tổng lượt truy cập4,168,579
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây