Tổng kết Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022

Thứ bảy - 04/06/2022 05:04
Ngày 31/5/2022 Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Chu - Ủy viên BCH Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản và đại diện các Ban Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản.
  
Đồng chí Bùi Văn Chu - Ủy viên BCH Công đoàn Than - Khoáng sản  Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khoáng sản phát biểu chỉ đạo hội nghị
Trong tháng 5 - Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ mặc dù còn nhiều khó khăn trong SXKD nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết nhất trí của tập thể CBCNLĐ trong Công ty, với một khí thế thi đua sôi nổi, các chỉ tiêu SXKD của Công ty chưa đạt kế hoạch đề ra do bị sự cố Lò cao, nên ảnh hưởng đến sản lượng, việc làm, thu nhập của người lao động trong cả dây truyền Khu liên hợp, điều kiện và môi trường làm việc của người lao động tiếp tục được cải thiện như đưa dây truyền giặt, sấy vào phục vụ người lao động; tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động; Phối hợp cùng Sở Y tế tổ chức tiêm vaccin mũi 4 cho người lao động,v,v,… người lao động phấn khởi thi đua sản xuất và mong muốn tiếp tục cống hiến xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững.
  
Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị)
Phát huy những kết quả đã đạt được của Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2022, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn của Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện, tuyên truyền và tổ chức tốt hơn nữa các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn. Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn thực hiện các giải pháp trong công tác điều hành sản xuất, phát huy truyền thống vượt khó, truyền thống của đơn vị, truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm" của giai cấp công nhân vùng mỏ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra đảm bảo việc làm cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao đời sống cho người lao động.
Tại Hội nghị, Công đoàn TKV, Công đoàn Tổng công ty, Công ty đã khen thưởng cho 07 công nhân tiêu biểu xuất sắc về dự hội nghị. Tuyên dương 06 tổ đội sản xuất thuộc 05 đơn vị sản xuất của Công ty. Tổng tiền thưởng lên tới 47 triệu đồng. Tuyên dương khen thưởng cho 06 Công đoàn bộ phận đã hoàn thành xuất sắc tham gia Chương trình “Một triệu sáng kiến-Nỗ lực, vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” đợt I giai đoạn 2021 – 2022 với tổng số tiền 23 triệu đồng.
Tác giả: Nguyễn Thảo – Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng.



 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thảo – Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay15,731
  • Tháng hiện tại201,761
  • Tổng lượt truy cập4,019,722
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây