Sơ kết tình hình SXKD 9 tháng đầu năm và phát động phong trào thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý IV và cả năm 2018

Chủ nhật - 14/10/2018 23:39
Ngày 08/10/2018 tại Hội trường khách sạn Bằng giang. Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình SXKD 9 tháng đầu năm và phát động phong trào thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh quý IV và cả năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Vương Thanh Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong BCH Đảng ủy; Ban giám đốc; Công đoàn; Đoàn thanh niên; các đồng chí trưởng, phó phòng ban; các đồng chí Chánh, phó Quản đốc phân xưởng, chủ tịch công đoàn bộ phận và các đồng chí trưởng các ca sản xuất các phân xưởng.
Tại Hội nghị đồng chí Trần Văn Chưởng - Phó giám đốc Công ty, thay mặt Ban điều hành báo cáo tóm tắt kết quả SXKD 9 tháng đầu năm và đề ra các giải pháp thực hiện trong quý IV phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và đưa ra các ý kiến, giải pháp nhằm phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong Quý IV năm 2018, với các chỉ tiêu cụ thể sau: Sản lượng phôi thép: 58.000 tấn; Doanh thu:  907 tỷ đồng; Lợi nhuận:  15 tỷ đồng; Tiền lương bình quân: 6,75 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Vương Thanh Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của CB, CNVCLĐ trong toàn Công ty đã cùng cả hệ thống chính trị vượt qua khó khăn trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết khí hậu cũng như giá cả thị trường trong và ngoài nước có nhiều biến động không có lợi cho doanh nghiệp. Đồng thời đồng chí cũng đề ra các giải pháp, yêu cầu mỗi cán bộ, CNLĐ cần nêu cao tinh thần đoàn kết "Kỷ luật và đồng tâm", sản xuất phải an toàn, vệ sinh lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD năm 2018.

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thảo - Chủ tịch Công đoàn Công ty, thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng phát động phong trào thi đua 90 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD Quý IV và cả năm 2018 (Kế hoạch phát động thi đua số 1429/KH - GTCB ngày 28/9/2018 của Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty) đã được các phòng ban, phân xưởng hưởng ứng ký giao kết thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Đồng thời đồng chí đã phát động Hưởng ứng đợt thi đua của Thủ tướng Chính phủ "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" bằng cách soạn tin nhắn VNN gửi 1409, mỗi tin nhắn ủng hộ có giá trị 20.000, đồng được Hội nghị nhiệt tình ủng hộ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thảo - Công ty Cổ phần Gang thép Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay9,023
  • Tháng hiện tại215,147
  • Tổng lượt truy cập4,252,866
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây