Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng đã tổ chức Lễ ra quân trồng cây mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão

Thứ ba - 31/01/2023 04:12
Trong không khí rộn ràng chào đón Xuân Quý Mão 2023, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, sáng ngày 27/01/2023 (Mùng 06 Tết Quý Mão), Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng đã tổ chức Lễ ra quân trồng cây mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão. Tham dự Lễ trồng cây có các đồng chí lãnh đạo: Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty; Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị...
 1
Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng CNVCLĐ tham gia phát động trồng cây
 
Trong năm 2022, Công ty đã triển khai thực hiện tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch” theo hướng dẫn của VINACOMIN và VIMICO, đẩy mạnh thực hiện cải tạo cảnh quan môi trường khu vực nhà máy, trồng hàng chục nghìn cây keo và hàng trăm cây bóng mát (cây OSACA…), lên sơ đồ tổng thể trồng cây và tạo khuôn viên tại các đơn vị trong toàn Công ty, xanh hóa mặt bằng sản xuất phấn đấu đến năm 2025 Công ty hoàn thành mục tiêu tạo vành đai xanh, đưa công viên vào trong nhà máy. Năm 2022, Công ty cải tạo cảnh quan môi trường khu vực nhà máy.
Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Trong năm qua, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên, Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD Tổng công ty giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ kép “vừa sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả”. Đồng thời, đã quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Mặt khác, Công ty đã quan tâm, chú trọng và triển khai nhiều giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm làm tốt công tác bảo vệ môi trường đảm bảo tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch”.
Năm 2023, với những thuận lợi và cũng không ít khó khăn, thách thức đối với Công ty. Mong muốn rằng cán bộ, đảng viên, công nhân viên tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, truyền thống và văn hoá tốt đẹp của Công ty; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời vận động và tổ chức thực hiện tốt việc trồng cây, bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc. Hưởng ứng Tết trồng cây đảm bảo thiết thực, hiệu quả, góp phần để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ SXKD của Công ty trong năm 2023, xây dựng Công ty phát triển bền vững.
2
Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng CNVCLĐ tham gia trồng cây.
 
Một mùa xuân nữa đang về với Công ty - Xuân Quý Mão 2023, Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng trong những ngày này, luôn cảm nhận được không khí rộn ràng của “mùa xuân mới” và được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên xanh mát tự nhiên và yên bình. Bằng tâm huyết, trách nhiệm và niềm vinh dự, tự hào được làm việc trên mảnh đất TP Cao Bằng, những người thợ mỏ càng thêm nỗ lực gìn giữ môi trường xanh, phấn đấu đến năm 2025 Công ty hoàn thành mục tiêu tạo vành đai xanh, đưa công viên vào trong nhà máy./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thảo - Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập124
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại188,160
  • Tổng lượt truy cập4,006,121
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây