Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) tại các Công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ huyện Bảo Lạc

Thứ năm - 19/10/2023 03:23
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của Liên đoàn Lao động tỉnh và LĐLĐ huyện, các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Bảo Lạc đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa với nhiều hình thức đa dạng, phong phú thu hút đông đảo đoàn viên, công chức, viên chức, lao động tham gia, động viên tinh thần, tạo khí thế mới cho phong trào nữ CCVCLĐ tại các cơ quan, đơn vị.
ff201b30c73910674928
Trong những năm qua, phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy tinh thần đó, đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các đơn vị đã luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
9be371f3adfa7aa423eb
Các Công đoàn cơ sở đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm với nhiều hình thức như: tọa đàm ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tuyên truyền lịch sử Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN Cao Bằng, vai trò và những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Cao Bằng trong mọi lĩnh vực xã hội, nhất là trong thời kỳ thực hiện đường lối đổi mới và thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị đã tổ chức hoạt động giao lưu thể thao bóng chuyền hơi, thu hút sự tham gia và cổ vũ hăng hái, nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn, nổi bật như: CĐCS Khối Dân vận; CĐCS xã Đình Phùng; CĐCS Khối trường học xã Kim Cúc; CĐCS xã Hưng Thịnh...
105a90314c389b66c229
Có thể nói việc tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay ở các CĐCS thuộc LĐLĐ huyện Bảo Lạc rất sôi nổi và ý nghĩa, qua đó đã tạo được sân chơi lành mạnh, giúp chị em luôn vui, khoẻ, ngày càng phát huy tối đa vai trò của phụ nữ trong công tác cũng như trong hoạt động xã hội, là nguồn động viên khích lệ chị em sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực, vất vả... Góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc nước - đảm việc nhà" trong nữ CNVCLĐ trong tình hình mới, gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, tô thắm thêm phẩm chất đạo đức “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.


 

Tác giả bài viết: Công Thị Hằng - PCT LĐLĐ huyện Bảo Lạc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay3,481
  • Tháng hiện tại262,936
  • Tổng lượt truy cập4,300,655
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây