Anh Nông Văn Thịnh và máy rửa tay sát khuẩn tự động.

Đoàn viên công đoàn chế tạo “Máy rửa tay sát khuẩn tự động” góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

  •   10/08/2021 12:32:00 AM
  •   Đã xem: 577
  •   Phản hồi: 0

Với mong muốn góp sức vào công cuộc đẩy lùi bệnh dịch Covid -19, anh Nông Văn Thịnh - Đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng đã nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật để chế tạo ra “Máy rửa tay sát khuẩn tự động”, với thiết bị này này sẽ góp phần nâng cao việc vệ sinh sát khuẩn đối với mỗi người trong công tác phòng chống dịch bệnh.

LĐLĐ huyện Hà Quảng: Tấm gương phụ nữ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà, xây dựng gia đình hạnh phúc” giai đoạn 2016 - 2020

LĐLĐ huyện Hà Quảng: Tấm gương phụ nữ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà, xây dựng gia đình hạnh phúc” giai đoạn 2016 - 2020

  •   30/06/2021 12:28:00 AM
  •   Đã xem: 423
  •   Phản hồi: 0

Là người con dân tộc Dao, sinh ra và lớn lên tại xóm Phiêng Pục, xã Ngọc Động, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, đồng chí Triệu Thị Hoa, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hà Quảng, Phó chủ tịch Công đoàn khối Dân Vận sinh năm 1981, trước đó đồng chí Triệu Thị Hoa được mọi người biết đến là 01 tấm gương vượt khó, hiếu học từ những năm còn là học sinh Trường phổ thông đân tộc nội trú huyện Thông Nông cũ, lúc đó, vừa học cấp 2 nhưng bố, mẹ không muốn cho đồng chí Hoa đi học tiếp, nghỉ học về xây dựng gia đình nhưng đồng chí Hoa đã nhất quyết không nghe lời bố, mẹ và nhờ thầy, cô trong trường giúp đỡ, thuyết phục bố, mẹ để được tiếp tục học hành, sau 16 năm đèn sách, đồng chí đã tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên vào năm 2004.

Đ/c Lý Thị Lê ngoài cùng bên trái.

Đoàn viên công đoàn tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020

  •   28/08/2020 12:23:00 AM
  •   Đã xem: 518
  •   Phản hồi: 0

 Trong những năm qua, việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi sâu vào cuộc sống của mỗi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ toàn tỉnh. Tại các cấp công đoàn nhiều hoạt động, việc làm cụ thể của các đoàn viên, CNVCLĐ được đăng ký và triển khai thực hiện có hiệu quả. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, điển hình có đồng chí Lý Thị Lê - Đoàn viên công đoàn, Phó Trưởng phòng Chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng, Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Cao Bằng.

Y sỹ, Cử nhân Công tác xã hội Nông Thanh Phong thực hiện truyền thông cung cấp dịch vụ KHHGĐ và nâng cao chất lượng dân số tại xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh.

Cán bộ công đoàn học tập và làm theo Bác, sáng tạo trong công tác tuyên truyền

  •   19/05/2020 12:17:00 AM
  •   Đã xem: 395
  •   Phản hồi: 0

Y sỹ, Cử nhân Công tác xã hội, Nghệ nhân ưu tú Nông Thanh Phong hiện nay công tác tại Trung tâm Y tế huyện Trà Lĩnh đã luôn chủ động, sáng tạo tìm ra các giải pháp để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao. Được tổ chức Đảng, Đoàn thể, Cơ quan tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ là Ủy viên BCH Đảng bộ Trung tâm, Bí thư Chi bộ Dự phòng - Dân số; Phó Trưởng phòng Phòng Dân số - Truyền thông và công tác xã hội; Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Trà Lĩnh.

Chủ tịch công đoàn cơ sở nhiệt huyết với phong trào văn hóa, thể thao

  •   19/05/2020 12:16:00 AM
  •   Đã xem: 310
  •   Phản hồi: 0

Việc nâng cao đời sống tinh thần về văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là nhu cầu rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay, tạo điều kiện để đoàn viên, người lao động trực tiếp tham gia sáng tạo nghệ thuật, tập luyện và thi đấu, giao lưu thể thao ở các cấp công đoàn nhằm thực hiện tốt nội dung chăm lo hơn nữa đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Trong những năm qua, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của tổ chức Công đoàn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng được tổ chức sâu rộng gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của quê hương, của tỉnh, của ngành thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia. Tiêu biểu có Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV cấp nước Cao Bằng, trong những thành tích chung đó của Công ty trong công tác văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao không thể không nhắc đến đồng chí Nông Minh Tiến - Phó Bí thư chi bộ, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở của Công ty.

Chị Long Thị Thanh (áo dài đỏ) vinh dự nhận Bằng khen trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2019

Nữ chủ tịch công đoàn cơ sở với phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"

  •   18/05/2020 12:13:00 AM
  •   Đã xem: 295
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TLĐ ngày 18/8/2010 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc “Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động và Nghị quyết số 06b/NQ-TLĐ ngày 29/01/2011 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về “Công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước” giai đoạn 2010 - 2020 nữ đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng đã thực hiện tốt và có những cách làm hay, sáng tạo trong đó chị Long Thị Thanh là một tấm gương tiêu biểu.

Hành động đẹp trong mùa dịch Covid - 19

Hành động đẹp trong mùa dịch Covid - 19

  •   15/04/2020 12:11:00 AM
  •   Đã xem: 346
  •   Phản hồi: 0

Đ/c Đinh Văn Lai lên lớp tập huấn An toàn vê sinh lao động tại Công ty.

“Một gánh hai vai” vì người lao động

  •   27/02/2020 11:08:00 PM
  •   Đã xem: 338
  •   Phản hồi: 0

"Một gánh hai vai" - đó là những gì có thể hình dung về những cán bộ công đoàn - cấp ủy viên ở các doanh nghiệp ngoài nhà nước, những người vừa làm tốt công việc chuyên môn, lại vừa gánh vác trách nhiệm với tập thể. Vượt qua mọi khó khăn, họ đang thầm lặng đóng góp nâng cao vị thế công đoàn và công tác xây dựng Đảng tại các doanh nghiệp. Đồng chí Đinh Văn Lai - Chủ tịch CĐCS, Ủy viên BCH Đảng bộ, Thường trực Đảng bộ Công ty kiêm Bí thư Chi bộ 3, Công ty cổ phần mía đường Cao Bằng là một trong những tấm gương điển hình trong công tác xây dựng Đảng và hoạt động công đoàn, đặc biệt là công tác phát triển đảng viên là công nhân, lao động trong các doanh nghiệp của tỉnh Cao Bằng.

Bs.CKI Liễu Thị Phương Như khám cho bệnh nhi trong lồng ấp tại Khoa Nhi, TTYT huyện Hà Quảng.

Nữ Bác sỹ hết lòng vì người bệnh, nhiệt tình công tác đoàn thể

  •   27/02/2020 11:06:00 PM
  •   Đã xem: 397
  •   Phản hồi: 0

Vững vàng về chuyên môn, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, giản dị trong cuộc sống, gần gũi chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh, nhiệt tình trong công tác đoàn thể là những lời nhận xét, đánh giá của đồng nghiệp, đoàn viên công đoàn và người nhà bệnh nhi khi nói về bác sĩ chuyên khoa cấp I Liễu Thị Phương Như - Phụ trách Khoa Nhi, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng.

Cô giáo Nông Thúy Bền (áo dài đỏ) vinh dự nhận Bằng khen phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2016-2018 do Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng.

Cô giáo “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

  •   30/08/2019 12:04:00 AM
  •   Đã xem: 499
  •   Phản hồi: 0

Hai mươi năm bước chân vào nghề giáo, cũng là hai mươi năm cô giáo Nông Thúy Bền gắn bó với trường THPT Nà Giàng, một ngôi trường nhỏ nép mình dưới chân núi Noóc Mò, thuộc xã Phù Ngọc, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Khoảng thời gian ấy chưa phải là nhiều, nhưng cũng không còn ít để cô khẳng định tình yêu của mình với sự nghiệp “trồng người”, thời gian ấy đủ để cô coi mái trường THPT Nà Giàng như mái ấm thân yêu của mình.

Đ/c Hoàng Đức Hậu - Chủ tịch CĐCS Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng tại Lễ tuyên dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức

Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc

  •   25/07/2019 12:02:00 AM
  •   Đã xem: 440
  •   Phản hồi: 0

“Bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được Công đoàn cấp trên xem xét, bầu chọn là một trong 90 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu trên toàn quốc để biểu dương nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Đây là cơ hội rất có ý nghĩa, là dịp để tôi được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị bạn trong toàn quốc, đặc biệt là vấn đề thực hiện chế độ, chính sách, các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng liên quan trực tiếp đến đoàn viên, người lao động theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam”.

Đ/c Phùng Thị Vân (thứ 3 từ phải sang) được biểu dương, tôn vinh tại Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do LĐLĐ tỉnh Cao bằng tổ chức.

Nữ Chủ tịch công đoàn cơ sở được đồng nghiệp hết lòng tin yêu

  •   22/07/2019 11:47:00 PM
  •   Đã xem: 394
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện Chương trình thi đua năm 2019 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đã có rất nhiều cá nhân và tập thể thuộc các tổ chức công đoàn đang ra sức thi đua để lập thành tích thiết thực chào mừng Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu và xuất sắc về lĩnh vực hoạt động công đoàn, trong số đó phải kể đến đồng chí Phùng Thị Vân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Quảng Uyên trực thuộc Công đoàn ngành Y tế tỉnh Cao Bằng, chị là một trong những Chủ tịch công đoàn cơ sở được Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương và tôn vinh bởi những nỗ lực của mình trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Chị Phạm Minh Hương (thứ hai từ phải qua, hàng đầu tiên) trong Hội nghị biểu dương 90 cán bộ nữ công tiêu biểu toàn quốc

Nữ cán bộ quản lý giáo dục, cán bộ công đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2019

  •   25/02/2019 10:44:00 PM
  •   Đã xem: 401
  •   Phản hồi: 0

Năm 1995, một năm sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Việt Bắc chuyên ngành Vật lý, chị Phạm Minh Hương nhận nhiệm vụ công tác tại trường Trung học phổ thông Hòa An, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Đến tháng 9/1998 chị được phân công công tác tại trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng, là trường chuyên biệt có nhiệm vụ tạo nguồn, đào tạo cán bộ người dân tộc thiểu số có chất lượng cao cho địa phương, cho đất nước, chị gắn bó với ngôi trường đặc biệt này từ đó đến nay. Chị đã đảm nhiệm rất nhiều vai trò từ Bí thư Đoàn trường, tổ trưởng tổ chuyên môn, Phó hiệu trưởng nhà trường; từ ủy viên Ban chấp hành công đoàn trường đến Phó chủ tịch công đoàn trưởng ban nữ công, và Chủ tịch công đoàn trường từ tháng 3 năm 2017 đến nay.

1Chị Lê Thị Tuyết Chinh - Giám đốc bệnh viện nhận Bằng khen của Chủ tịch tỉnh tại hội nghị điển hình tiên tiến do Hội LHPN tỉnh tổ chức.

“Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”

  •   21/05/2018 11:42:00 PM
  •   Đã xem: 367
  •   Phản hồi: 0

Vững vàng về chuyên môn, luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh, tận tụy với gia đình đó là những lời nhận xét, đánh giá của cán bộ, đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân khi nói về Bác sĩ Lê Thị Tuyết Chinh - Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Cao Bằng.

Chị Lê Thị Tuyết Chinh - Giám đốc Bệnh viên Y học cổ truyền nhận Bằng khen                                  lao động sáng tạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tấm gương sáng trong nữ CNVCLĐ ngành Y

  •   12/10/2017 11:40:00 PM
  •   Đã xem: 377
  •   Phản hồi: 0

Nữ CNVCLĐ đã vươn lên cống hiến hết mình trong từng lĩnh vực công tác, thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.Các chị đã nỗ lực không ngừng trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trong nghiên cứu khoa học ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực hiện nhiệm vụ được giao.






hoidapldld
 
11

LIÊN KẾT
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay3,672
  • Tháng hiện tại190,366
  • Tổng lượt truy cập4,228,085
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây