Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Cổ phần Hoàng Gia (Khách sạn Mường Thanh) ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ năm - 27/04/2023 05:03
Thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động, với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, cho đoàn viên công đoàn và người lao động; Chiều ngày 26/4, Tại Khách sạn Mường Thanh Cao Bằng, LĐLĐ tỉnh và Công ty Cổ phần Hoàng Gia Cao Bằng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với tham dự của Đồng chí Lý Thị Huệ, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Hoàng Khánh Linh, Giám đốc Khách sạn Mường Thanh, Công ty Cổ phần Hoàng Gia Cao Bằng, Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố Cao Bằng  và cán bộ công chức, viên chức, người lao động của 02 đơn vị.
LĐLĐ tỉnh và Công ty Cổ phần Hoàng Gia Cao Bằng tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.
Tại Lễ ký kết, Lãnh đạo đơn vị, các ban, bộ phận chuyên môn của 2 đơn vị đã trao đổi, thảo luận, thống nhất làm rõ thêm về các vấn đề trách nhiệm của các bên trong việc triển khai thực hiện hợp tác giữa các bên. Với Hợp đồng thỏa thuận đã ký kết, 779 công đoàn cơ sở, trên 27.000 cán bộ, đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ tỉnh được hưởng giá ưu đãi khi sử dụng các loại hình dịch vụ của Khách Sạn Mường Thanh Cao Bằng.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lý Thị Huệ, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị Lãnh đạo Công ty cùng với LĐLĐ tỉnh triển khai hiệu quả những chính sách ưu đãi giành riêng cho đoàn viên công đoàn theo đúng tinh thần của Hợp đồng nguyên tắc.  Đồng thời yêu cầu các cấp công đoàn trong tỉnh tích cực hưởng ứng và triển khai tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn Mường Thanh Cao Bằng đến các cấp công đoàn.
Tại Lễ ký kết, nhân dịp Tháng Công nhân 2023, LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà cho 13 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Khách sạn Mường Thanh Cao Bằng trị giá 10.400.000đ.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khách sạn Mường Thanh.
Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty Cổ phần hoàng Gia Cao Bằng dấu một cột mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và đơn vị, thể hiện vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong việc thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động và đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển./.

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên - Ban CSPL & QHLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,340
  • Tháng hiện tại193,034
  • Tổng lượt truy cập4,230,753
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây