CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ, công chức, người lao động nhân Ngày gia đình Việt Nam

Thứ hai - 27/06/2022 00:16
Chiều ngày 26/6/2022, tại cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Công đoàn cơ sở (CĐCS) cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ, công chức, người lao động (CBCCNLĐ) và phối hợp với Chi hội khuyến học khen thưởng các cháu là con CBCCNLĐ có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lý Thị Huệ - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bí thư chi bộ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Công Huân - Phó Bí thư chi bộ, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; toàn thể gia đình CBCCNLĐ trong cơ quan. 
Tại buổi gặp mặt đồng chí chủ tịch CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam; Chi hội khuyến học báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác khuyến học và biều dương thành tích các cháu có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022; tặng quà các cháu có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022.
 Đ/c Dương Viết Long - chủ tịch CĐCS ôn truyền thống Ngày gia đình Việt Nam
Với thông điệp “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc” năm 2022 nhằm nhắc nhở tất cả mọi người tiếp tục quan tâm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững; xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình, tôn vinh những giá trị truyền thống nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Qua bài ôn truyền thống của đồng chí Chủ tịch CĐCS đoàn viên công đoàn cơ sở LĐLĐ càng nhận thức sâu sắc vai trò, ý nghĩa của gia đình đối với mỗi cá nhân, đối với xã hội.
Theo báo cáo của Chi hội khuyến học trong năm học 2021 - 2022 gia đình cơ quan LĐLĐ tỉnh có tổng số 29 cháu các lứa tuổi mầm non, tiểu học, THCS, THPT và các cháu chuẩn bị kỳ thi Đại học; có 29/29 cháu nỗ lực hoàn thành việc học tập, rèn luyện đạt 100% cháu đủ điều kiện lên lớp; có 25/29 cháu chiếm tỷ lệ 86,2% đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện (trong đó có 14/29 = 48,2% các cháu đạt học sinh giỏi; có 5/29 cháu đạt học sinh tiên tiến chiếm 17,2%; 6/29 bé tuổi mầm non đạt bé khỏe, bé ngoan chiếm 20%; 7/29 cháu đạt giải các cuộc thi chiếm 24,1%).
 Đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà các cháu học sinh giỏi
 
 Đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà các cháu đạt giải các cuộc thi.
 đồng chí Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu bé chăm ngoan
  Đồng chí Dương Viết Long - Chủ tịch CĐCS tặng quà các cháu học sinh tiên tiến
Đồng chí Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022), ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của công đoàn và chi hội khuyến học. Để gia đình trở thành bến đỗ bình yên hạnh phúc, là nơi duy trì được bản sắc văn hoá truyền thống của mỗi gia đình và của xã hội, kịp thời động viên, khích lệ các cháu học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập góp phần nuôi dưỡng giáo dục những công dân tương lai của đất nước, thay mặt Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đồng chí đề nghị: Đối với Công đoàn cơ sở, Chi hội khuyến học cơ quan cần xây dựng Kế hoạch hằng năm, chủ động xã hội hóa nguồn kinh phí để kịp thời động viên, khen thưởng các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện; đổi mới tổ chức các hoạt động gặp mặt gia đình bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa…; mỗi cán bộ công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh cần sắp xếp hài hòa giữa công việc gia đình và nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan; quan tâm chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc gia đình xây dựng một gia đình ấm no, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.
Trong khuôn khổ Chương trình, tổ chức các trò chơi: chiếc nón kỳ diệu, trò chơi thổng bóng và đưa bóng vào rổ nhằm tạo sự gắn kết hơn nữa giữa các thành viên trong gia đình đem lại không khí vô cùng vui tươi, phấn khởi và ấm áp.
Hình ảnh các cháu tham gia một số trò chơi
 
 
 
Thay mặt cho các cháu là con CBCCNLĐ cơ quan LĐLĐ tỉnh cháu Đỗ Hoàng Nhật Minh chia sẻ về kinh nghiệm học tập. Đồng thời, bày tỏ niềm vui, hạnh phúc, những cảm nhận của mình khi được tham dự buổi gặp mặt, khen thưởng các cháu có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022 nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam.
 cháu Đỗ Hoàng Nhật Minh thay mặt các cháu học sinh phát biểu cảm ơn
Hoạt động gặp mặt nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam thực sự là một hoạt động ý nghĩa, động viên, khích lệ mỗi cán bộ, công chức, người lao động cơ quan nỗ lực phấn đấu góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệmvụ. Qua hoạt động khen thưởng, động viên, khuyến khích các cháu trong năm học 2021 - 2022, các cháu học sinh, sinh viên sẽ có thêm động lực luôn nỗ lực là những con ngoan, trò giỏi, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

 

Tác giả bài viết: Bàn Thương - Ủy viên BCH CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay12,292
  • Tháng hiện tại198,322
  • Tổng lượt truy cập4,016,283
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây