Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với công nhân, NLĐ sẽ diễn ra ngày 24/5

Thứ hai - 16/05/2022 05:53
Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh về nắm bắt, giải quyết những kiến nghị, đề xuất của công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ), LĐLĐ tỉnh đề xuất xây dựng Kế hoạch gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với công nhân, viên chức, NLĐ trên địa bàn tỉnh. Theo đó, dự kiến hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với công nhân, NLĐ trên địa bàn tỉnh diễn ra ngày 24/5/2022.
 
Ảnh: Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh tặng quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND  tỉnh
cho tập thể Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh (Ảnh Hoàng Tuyết)
Mục đích của buổi đối thoại tiếp tục thực hiện hiệu quả việc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn tỉnh, góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp chính quyền, tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, chính quyền với NLĐ, phát huy và mở rộng quyền làm chủ của nhân dân ở cơ sở.
Tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chủ trương, chính sách, quy định của địa phương và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của NLĐ; những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở; bổ sung, điều chỉnh một số chủ trương, chính sách, quy định phù hợp; phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.
Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị và đối thoại trực tiếp với NLĐ; chỉ đạo các ngành, cơ quan chức năng giải quyết các ý kiến xác đáng của NLĐ. Công nhân, viên chức, NLĐ nêu những vướng mắc, bất cập trong thực hiện chế độ, chính sách đối với NLĐ cần sự chỉ đạo phối hợp giải quyết của cơ quan quản lý nhà nước cấp tỉnh.
Hội nghị cũng diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa LĐLĐ tỉnh với UBND tỉnh; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong chương trình “Một triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”.
 

Tác giả bài viết: Bàn Thương - Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại166,251
  • Tổng lượt truy cập4,203,970
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây