LĐLĐ tỉnh làm việc với Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Trùng Khánh và Thăm hỏi các gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022

Thứ ba - 17/05/2022 12:12
Thực hiện kế hoạch số 205/KH-LĐLĐ ngày 10/5/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022. 
Ngày 13/5/2022,Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại LĐLĐ huyện Trùng Khánh. Tại buổi làm việc, đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương kết quả mà LĐLĐ huyện đạt được trong những tháng đầu năm, đồng thời đề nghị Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân; quan tâm chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Đặc biệt quan tâm thực hiện tốt công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, thu kinh phí công đoàn trong doanh nghiệp; tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương.
Trong Chương trình làm việc, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 23 xuất quà với tổng  trị giá 23.000.000đ (mỗi xuất trị giá 1.000.000đ) cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Trùng Khánh.
Ảnh: Đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà đoàn viên người lao động CĐCS
Công ty TNHH Sài Gòn – Bản Giốc
 
Ảnh Tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức tại LĐLĐ huyện Trùng Khánh
 
Đoàn Công tác đã trực tiếp đến thăm, động viên, tặng quà gia đình chị Hà Thị Thúy là cán bộ Công đoàn trường mầm non Thị trấn Trùng Khánh. Hoàn cảnh gia đình chị Thúy có 1 cháu bị bệnh bại não, không thể tự đi, đứng, ăn uống được, mọi sinh hoạt của cháu đều phải có người trợ giúp. Chồng chị không có công ăn việc làm ổn định, cuộc sống của gia đình 5 người chủ yếu dựa vào đồng lương ít ỏi của bản thân chị Thúy.

 
 Ảnh Đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh hỏi thăm, động viên gia đình chị Hà Thị Thúy- Trường Mầm non Thị trấn Trùng Khánh.
Những món quà được trao tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần giúp gia đình chị Thúy vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp thêm hương vị, hơi ấm của tổ chức Công đoàn đối với các đoàn viên và công nhân viên lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022./.

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Hương - Ban CSPL&QHLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay13,846
  • Tháng hiện tại199,876
  • Tổng lượt truy cập4,017,837
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây