LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí Nguyên Thường trực, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán năm 2021

Chủ nhật - 31/01/2021 21:41
Ngày 28/01/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ Công đoàn đã nghỉ hưu qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Tham dự buổi gặp mặt có 18 đồng chí nguyên là Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo các Ban chuyên đề, Văn phòng tham dự buổi gặp mặt.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Thường trực, nguyên Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh qua các thời kỳ.
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Thường trực, nguyên Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã báo cáo khái quát kết quả hoạt động công đoàn trong và phong trào công nhân viên chức lao động năm 2020, một số nhiệm vụ chính trong năm 2021. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm và đóng góp những ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các cán bộ Công đoàn đang công tác để tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống trong thực hiện nhiện vụ được giao, giúp tổ chức Công đoàn và phong trào CNVCLĐ ngày càng phát triển.
 
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao quà tết cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ. Đây là hoạt động đầy ý của LĐLĐ tỉnh, là dịp để các thế hệ cán bộ Công đoàn đã nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, cùng ôn lại truyền thống, kinh nghiệm trong hoạt động công tác Công đoàn trong suốt chặng đường hơn 90 năm qua./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thu Hồng - Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay18,561
  • Tháng hiện tại227,594
  • Tổng lượt truy cập4,265,313
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây