Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Các công đoàn cơ sở xã Dân Chủ tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng tháng công nhân 2022

Thực hiện kế hoạch số 82/KH-LĐLĐ ngày 24 tháng 3 năm 2022 về việc tổ chức các hoạt động tháng công nhân công năm 2022 và kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền nam (30/4/1975 – 30/4/2022) và và kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động, 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 24/4/2022, tại UBND xã Dân Chủ huyện Hòa An, Công đoàn cơ sở xã Dân Chủ phối hợp với UBND xã  tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ mở rộng  giữa  CĐCS xã Dân Chủ, CĐCS các trường học xã Dân Chủ và các xóm trên địa bàn, có 9 đội bóng tham dự giải.
 
 Đ/c Nông Thế Hợp – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn xã trao cờ lưu niệm cho các đội

Dự buổi giao lưu bóng chuyền hơi có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã, lãnh đạo các trường học và đoàn viên công đoàn trên địa bàn. Các trận thi đấu giao lưu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha bóng đẹp mắt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.
 
Các vận động viên đang thi đấu
 Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tăng cường tình đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở trên địa bàn, tạo sân chơi bổ ích để các đoàn viên công đoàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe. Qua đó, cũng tuyển chọn được những hạt nhân tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao của huyện cũng như của công đoàn cấp trên.
 

Tác giả bài viết: Lục Thị Xuân – Đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Dân Chủ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây