Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


CĐCS Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với chính quyền đơn vị thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022). Chiều ngày 27/7/2022, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với chính quyền thành lập Đoàn đi thăm hỏi, tặng quà, động viên 05 gia đình chính sách (thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ) là thân nhân của cán bộ, công chức, người lao động (CBCC,NLĐ) hiện đang công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Cao Bằng. Tham gia Đoàn có đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy - Trưởng đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.
 
Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ
Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn, lòng tri ân sâu sắc của cơ quan, tổ chức công đoàn và toàn thể CBCC, NLĐ đơn vị đối với các gia đình có thân nhân là thương binh, bệnh binh, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
 
Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà thương binh
Hoạt động thăm hỏi, tặng quà và tri ân các gia đình có công với cách mạng là hoạt động phối hợp thường niên của Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy với chính quyền đơn vị, nhằm phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo đơn vị và tổ chức công đoàn tới đời sống của CBCC, NLĐ, cũng như đoàn viên công đoàn trong cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy. Qua đó, phần nào làm vơi đi nỗi đau của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, đồng thời tô thắm thêm truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc Việt Nam.
Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ
Đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình các thân nhân luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ trẻ học tập noi theo. Qua đây, lãnh đạo cơ quan và công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương cội nguồn cách mạng Cao Bằng.

Tác giả bài viết: Phạm Văn Đồng- Ủy viên BCH CĐCS Văn phòng Tỉnh uỷ Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây