Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công chức, viên chức, người lao động huyện Hòa An hưởng ứng tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 45 /KH-UBND ngày 25/3/2022 của UBND huyện Hòa An về việc tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022. Ngày 27/3/2022, Ủy ban nhân dân huyện Hòa An đã tổ chức  buổi Lễ phát động  hưởng ứng tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022 với nội dung “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia chạy Olympic
Đại biểu mời dự buổi Lễ và tham gia chạy hưởng ứng có đại diện lãnh đạo Thường Trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa An, các Ban, ngành, đoàn thể của huyện và 190 cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và công nhân, viên chức, lao động và nhân dân trên địa bàn huyện.
Sau buổi lễ phát động các đồng chí lãnh đạo và các lực lượng tham gia chạy với cự ly 1,0 km vòng quanh khối các cơ quan huyện Hòa An, chạy là một môn thể thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi để tập luyện hàng ngày, nhằm nâng cao sức khỏe phòng chống covid-19.
Các đồng chí lãnh đạo huyện và Cán bộ công chức, lực lượng vũ trang tham gia chạy Olympic
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực của huyện để chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng cộng sản Việt Nam đầu tiên của huyện Hòa An và của tỉnh Cao Bằng (01/4/1930 – 01/4/2022). Động viên đông đảo các lực lượng, cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng trong toàn huyện để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Băng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây