Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


CHIA SẺ YÊU THƯƠNG - XOA DỊU NỖI ĐAU

Ngày 5 tháng 4 năm 2022, Trường Tiểu học Tân An nhận được tin báo em Lê Vĩnh Thành là học sinh lớp 1B cùng với em trai 4 tuổi và bà ngoại của em bị tử vong. Vụ việc xảy ra tại gia đình thuộc xóm Nà Mẩn, xã Lê Chung, huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng do người hàng xóm bị bệnh tâm thần gây ra. Gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ hàng ngày phải đi làm thuê vì không có việc làm ổn định. Để chia sẻ những khó khăn với hoàn cảnh gia đình em lúc này, Ban giám hiệu phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn trường Tiểu học Tân An, Thành phố Cao Bằng đã gửi lời kêu gọi, chia sẻ tới toàn thể cán bộ quản lý, đoàn viên, học sinh toàn trường và các trường học trên địa bàn Thành phố và chia sẻ đến cộng đồng mạng trên trang Fanpage Cao Bằng Hóng để kêu gọi những tấm lòng của các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ giúp đỡ gia đình, kết quả số tiền quyên góp được: 114.283.600 đồng.
Sáng ngày 6 tháng 4 năm 2022, Đại diện Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường đã thành lập đoàn do đồng chí Mông Thị Biên Thuỳ - Chủ tịch công đoàn trường Tiểu học Tân An, thành phố Cao Bằng làm trưởng đoàn đến thăm, động viên, chia buồn cùng gia đình, đồng thời chuyển số tiền trên đến gia đình Anh Lê Văn Tân và Chị Mã Thùy Linh là bố mẹ của hai cháu. Việc bàn giao số tiền trên có sự chứng kiến của gia đình người thân, đại diện chính quyền địa phương xã, lãnh đạo xóm Nà Mẩn, xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. 
 
Đ/c Mông thị Biên Thuỳ - Chủ tịch CĐ trường Tiểu học Tân An, TP Cao Bằng (đứng giữa) trao số tiền ủng hộ cho gia đình
Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa của trường Tiểu học Tân An, thành phố Cao Bằng, đã góp phần giúp đỡ gia đình vượt qua lúc khó khăn, hoạn nạn, vươn lên sớm ổn định cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Mông Thị Biên Thùy - Chủ tịch Công đoàn Trường tiểu học Tân An, TP Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây