Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn cơ sở khối UBND huyện Hòa An phát động phong trào “Xanh – Sạch – Đẹp” tại nơi làm việc

Thực hiện Hướng dẫn số: 80/HD-LĐLĐ ngày 02/3/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng về Hướng dẫn nhiệm vụ trọng tâm công tác nữ công năm 2022. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khối Uỷ ban nhân dân huyện đã phối hợp với Chi đoàn Liên cơ quan huyện phát động phong trào trồng hoa và cây xanh trong khuôn viên cơ quan với nội dung “Xanh – Sạch – Đẹp” tới toàn thể cán bộ công chức,viên chức, người Lao động tại các tổ công đoàn trực thuộc khối đang công tác trong khuôn viên trụ sở Uỷ ban nhân dân huyện.  
Đoàn viên công đoàn khối chuẩn bị đất chồng cây
 Từ khi phát động phong trào đến nay các Tổ công đoàn và đoàn viên chi đoàn đã đổ trên 7m3 đất vào các bồn, tổ chức trồng mới trên 200 cây cảnh, cây hoa, tại các bồn cây và các phòng làm việc góp phần tạo không khí trong lành và bảo vệ môi trường tại nơi làm việc, phát quang khu vực sát tường rào và cắt tỉa các tán cây to tạo cảnh quan trong khuôn viên, đồng thời  đổi mới tác phong, lề lối làm việc của cán bộ công chức, nhất là bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính “một cửa”  tạo cảm giác thân thiện với các tổ chức, cá nhân khi đến làm việc tại Uỷ ban nhân dân huyện.
Đoàn viên tham gia trồng cây 
 Cùng với các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị thì phong trào “Xanh – Sạch – Đẹp” đã được 100% cán bộ, công chức, viên chức nhiệt tình hưởng ứng tham gia; các phòng làm việc được bố trí khoa học, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Thông qua việc trồng và chăm sóc cây xanh nhằm thúc đẩy hơn nữa sự say mê sáng tạo trong công việc, tạo không gian làm việc thoải mái, thân thiện với môi trường góp phần nâng cao hiệu xuất trong công việc. Đó chính là động lực tạo nên lề lối làm việc hiệu quả, góp phần quan trọng vào việc xây dựng cơ quan vững mạnh, toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Hồng Vân- Chủ tịch CĐCS Khối UBND huyện Hoà An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây