Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Tổng Cọt quyên góp, tặng quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 59/KH-TLĐ ngày 26/03/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng về tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 và Căn cứ Công văn số 304/LĐLĐ ngày 16/4/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng về hướng dẫn tổ chức một số hoạt động trọng tâm Tháng Công nhân năm 2022. 
Thiết thực tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022); hưởng ứng hoạt động Tháng công nhân gắn với Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2022. Ngày 04 tháng 05 năm 2022 Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Tổng Cọt, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, đã tổ chức phát động, quyên góp từ các đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Tổng Cọt để tổ chức thăm, tặng 02 xuất quà cho 02 con đoàn viên trong nhà trường với số tiền: 800.000đ. Cụ thể, thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Thành Long, con đoàn viên Nguyễn Thị Quý, bị khuyết tật trí tuệ bẩm sinh và cháu Dương Đào Xuân con đoàn viên Đào Thị Nhung, cháu bị bệnh bại não.
     
Đại diện CĐCS thăm và tặng quà cho cháu Dương Đào Xuân, con đ/c Đào Thị Nhung – ĐVCĐ Trường Tiểu học Tổng Cọt, huyện Hà Quảng
 
Đại diện CĐCS thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Thành Long, con đ/c Nguyễn Thị Quý - ĐVCĐ Trường Tiểu học Tổng Cọt, huyện Hà Quảng

Đồng thời sau khi đi thăm và tặng quà các cháu, các đoàn viên công đoàn đã tiến hành tổng vệ sinh khu vực xung quanh trường nhằm tạo cảnh quan môi trường “Xanh – sạch – đẹp” đảm bảo vệ sinh cho đoàn viên và các em học sinh.  
Đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Tổng Cọt, huyện Hà Quảng tổng vệ sinh xung quanh trường.

Cả 02 hoạt động trên đã có sự tham gia đầy đủ các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các đoàn thể và …đoàn viên công đoàn trong nhà trường. Qua đó, khơi dậy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ lẫn nhau, phát huy tính tiên phong, trách nhiệm của đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; xây dựng tập thể công đoàn trường ngày càng vững mạnh./.   
   
                             


        

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Liễu, Chủ tịch công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Tổng Cọt.    

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây