Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng Tháng Công nhân năm 2023 và Đại hội Công đoàn các cấp

Hưởng ứng Tháng Công nhân và chào mừng Đại hội công đoàn các cấp. Chiều ngày 24/5/2023, các Công đoàn cơ sở: cơ quan Huyện ủy, Khối Dân vận, Khối Văn hóa tổng hợp phối hợp tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ.
Ảnh vận động viên của 4 đội bóng
Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Đoàn Trọng Hùng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Mã Thị Trà My - Phó Bí thư Huyện ủy; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trực thuộc và trên 30 vận động viên của 3 cơ quan được chia làm 4 đội bóng, 2 đội nam, 2 đội nữ. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, hấp dẫn, các trận đấu kết thúc để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng của những cổ động viên. 
Ảnh vận động viên của 2 đội bóng CĐCS cơ quan Huyện ủy và CĐCS khối Dân vận
 
Ảnh 2 đội nam khối Cơ quan Huyện ủy và Khối Văn hóa Tổng hợp thi đấu
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên, người lao động, tăng cường rèn luyện thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời lan tỏa phong trào thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, xây dựng nếp sống lành mạnh, văn minh nơi công sở./.

Tác giả bài viết: Lãnh Trọng - ĐVCĐ Công đoàn cơ sở khối Văn hóa Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây