Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng thăm, tặng quà Công nhân lao động Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quang Minh

Ngày 24/01/2022, đồng chí Trần Công Huân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng và lãnh đạo Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng đã đến thăm, tặng quà Tết cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quang Minh. 
Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Công Huân đã ân cần hỏi thăm tình hình sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động, đồng thời, động viên đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, tiếp tục hăng say lao động sản xuất, đồng hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn tỉnh. Để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và kịp thời động viên nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, đồng chí Trần Công Huân đã trao tặng 03 suất quà của Tổng Liên đoàn (1.250.000 đồng/xuất) và 09 suất quà của LĐLĐ tỉnh (mỗi suất trị giá 600.000 đồng) cho 12 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của công ty với tổng trị giá 9.150.000 nghìn đồng; đại diện lãnh đạo Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT trao tặng 33 túi “An sinh Công đoàn” (mỗi trị giá 300 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trong dịp Tết) với tổng giá trị: 9,9 triệu đồng.
Đồng chí Trần Công Huân - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân lao động 
Đồng chí Sầm Thị Thơm - Phó chủ tịch Công đoàn ngành NN&PTNT trao túi an sinh cho người lao động
 
Đây là hoạt động thiết thực được LĐLĐ tỉnh Cao Bằng và Công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh tổ chức thường niên, nhằm chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp người lao động yên tâm lao động, sản xuất, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm- CĐN NN.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây