Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


LĐLĐ tỉnh Cao Bằng vận động trên 400 đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tại chương trình “Hành trình đỏ” năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 1463/KH-BCĐ ngày 13/6/2022 của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Cao Bằng (Ban chỉ đạo) về tổ chức Chương trình "Hành trình đỏ" năm 2022.  Theo đó Ban Ban chỉ đạo giao Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) vận động 350 đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) tham gia hiến máu. 
Hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ” do Ban Chỉ đạo tổ chức. LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tăng cường các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức của đoàn viên, CNVCLĐ và cán bộ công đoàn về hiến máu tình nguyện như: treo băng rôn, đăng tải các tin, bài viết về hiến máu tình nguyện trên các Trang thông tin điện tử, Bản tin nội bộ, mạng xã hội Facebook, Zalo…của đơn vị; các cấp công đoàn căn cứ vào điều kiện cụ thể tại địa phương, đơn vị, phối hợp với Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện địa phương tổ chức hiến máu tình nguyện tại đơn vị.
Cán bộ, công chức LĐLĐ tỉnh tham gia Chương trình
Tại ngày Hội hiến máu “Giọt hồng miền non nước” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2022 do Ban Chỉ đạo tổ chức sáng ngày 02/7/2022. Liên đoàn Lao động tỉnh đã vận động được 424 đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện (đạt 121% kế hoạch Ban Chỉ đạo giao), là lực lượng đông đảo nhất tham gia Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2022.
 Đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu:
Những năm qua với vai trò là thành viên Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh, LĐLĐ tỉnh thực hiện tốt vai trò của mình, có nhiều đóng góp quan trọng vào hoạt động của Ban chỉ đạo.  Với những đóng góp đó, tại ngày Hội hiến máu “Giọt hồng miền non nước” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2022, tập thể LĐLĐ tỉnh được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn 2021 - 2022.
Các tập thể nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, gắn liền với truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam. Với những hoạt động của LĐLĐ tỉnh trong thời gian qua, đã đóng góp to lớn cùng với Ban Chỉ đạo thực hiện mục đích cao cả “Hiến máu cứu người “, “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.  
 

Tác giả bài viết: Bàn Thương - LĐLĐ tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây