Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Liên đoàn Lao động tỉnh cùng Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Trong bối cảnh số ca mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang tiếp tục tăng cao, đội ngũ y, bác sĩ và những người làm việc trong ngành y tế đang hằng ngày làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19, đồng thời vẫn tiếp tục duy trì nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của người dân. Nhân dịp Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), ngày 24/02/2022 Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng và các đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế gồm: Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viên y học cổ truyền.
Tặng quà chúc mừng Sở Y tế nhân ngày 27/2
Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua đã chúc mừng, bày tỏ cảm ơn sâu sắc và sự cảm phục trước những nỗ lực và đóng góp to lớn của tới đội ngũ y, bác sĩ và những người công tác trong ngành y trong thời gian qua không những thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19, mà còn  thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.
Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu cảm ơn Khối thi đua MTTQ và các Đoàn thể
Đại diện Lãnh đạo các đơn vị Y tế đã rất phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm, động viên, khích lệ của các đơn vị trong Khối thi đua. Coi đây là nguồn động viên, là động lực để cán bộ, đoàn viên, lao động ngành y sẽ tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Tặng quà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật 
Nhân dịp này, lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ, những người đang công tác trong ngành y và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, thêm yêu nghề và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên – Ban CSPL và QHLĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây