Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thăm tặng quà nhân viên y tế tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngày 29/01/2021, Ban Chấp hành CĐCS phối hợp với Ban Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành lập Đoàn công tác do đồng chí Nông Trí Truyền - Phó Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà cho viên chức y tế đang thực hiện nhiệm vụ tại Cửa khẩu Lý Vạn, huyện Hạ Lang.
Đ/c  Nông Trí Truyền - Phó Giám đốc Trung tâm, đ/c Nông Duy Thiệp - Phó Chủ tịch CĐCS và Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà viên chức làm việc tại Cửa khẩu Lý Vạn.
Tại Cửa khẩu Lý Vạn, các lực lượng chức năng đã tăng cường công tác giám sát, thực hiện các thủ tục khai báo y tế đầy đủ theo quy định của Bộ Y tế. Tổ kiểm dịch y tế đã bố trí nhân lực trực sẵn sàng 24/24h; trang bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư, hóa chất, trang phục bảo hộ và khẩu trang y tế cho viên chức làm việc tại khu vực cửa khẩu để chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tại thời điểm Đoàn công tác tới thăm, Tổ kiểm dịch y tế đang tiến hành đo thân nhiệt cho 10 công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về qua đường mòn, lối mở địa bàn Cửa khẩu Lý Vạn. Các công dân trên là người ở các tỉnh Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định, Hải Phòng..., không có công dân Cao Bằng. Sau khi khám sàng lọc, các công dân được đưa đi cách ly tập trung, để theo dõi sức khỏe, đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Đồng chí Nông Trí Truyền đề nghị các viên chức làm nhiệm vụ tại Tổ kiểm dịch y tế Lý Vạn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng trên địa bàn, triển khai tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền thực hiện theo các khuyến cáo của Bộ Y tế, không chủ quan, nhưng cũng không gây hoang mang, lo lắng cho người dân. 

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà, động viên, chia sẻ những khó khăn với viên chức của Trung tâm và các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu Lý Vạn, huyện Hạ Lang./.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh - CĐN Y tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây