Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn cơ sở cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng phát động ủng hộ Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” năm 2021.

Ngày 30/7/2021, trong khuôn khổ Hội nghị giao ban công tác tháng 7, định hướng nhiệm vụ tháng 8/2021, Công đoàn cơ sở Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Thủ trưởng đơn vị tổ chức Lễ phát động ủng hộ Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” (Chương trình) trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động tại đơn vị.
Cán bộ, công chức, lao động cơ quan LĐLĐ tỉnh ủng hộ Chương trình nhà ở "Mái ấm công đoàn".
Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” là một điểm nhấn quan trọng các hoạt động xã hội - từ thiện của LĐLĐ Cao Bằng trong những năm qua. Chương trình không chỉ đem đến cho các gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng được mái nhà che mưa, che nắng mà hàm chứa bên trong là tấm lòng của mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn luôn hướng về cuộc sống cộng đồng, đoàn kết, yêu thương, chia sẻ, sống với nhau có nghĩa, có tình, tạo động lực giúp các gia đình vượt qua khó khăn, yên tâm lao động sản xuất và công tác.

Trong buổi Lễ phát động, Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” đã nhận được ủng hộ từ 21 cán bộ đoàn viên trong đơn vị với số tiền 4.250.000 đồng.

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận sự sẻ chia hết sức thiết thực của cán bộ, đoàn viên, lao động trong đơn vị. Đồng thời đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ công đoàn trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ về mục đích ý nghĩa của Chương trình với những hình thức phù hợp; xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện Chương trình đạt hiệu quả; động viên, khuyến khích các công đoàn cơ sở phát huy sự sáng tạo trong việc kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm... trong và ngoài tỉnh cùng ủng hộ, hỗ trợ để Chương trình có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn góp phần tích cực vào việc thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Lam - Trưởng Ban CSPL&QHLĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây