Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang gặp mặt ĐVCĐ tình nguyện tham gia hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh (Đợt 3)

Sáng ngày 28/9/2021, Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang đã tổ chức gặp mặt viên chức tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh (đợt 3).
Đ/c Nông Văn Băng - PGĐ, Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng trao quà ĐVCĐ tình nguyện đi chống dịch COVID-19 tại TP HCM.
Trong đợt này công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Y tế Hạ Lang có 02 đoàn viên công đoàn tham gia Đoàn nhân lực y tế số 3 tăng cường hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch, gồm có một dược sĩ và một kỹ thuật viên tình nguyện. Cả 02 đoàn viên đã được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID -19, được tập huấn về lấy mẫu xét nghiệm, sử dụng phương tiện bảo hộ và được tập huấn điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trung tâm và Ban Chấp hành CĐCS đã trao tặng quà và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của các đồng chí tham gia Đoàn công tác hỗ trợ phòng, chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi suất quà trị giá 03 triệu đồng. Đồng thời mong muốn trên cơ sở những kiến thức chuyên môn của mình, khi vào Thành phố Hồ Chí Minh, các viên chức tình nguyện sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch trong khi thực hiện nhiệm vụ để bảo vệ an toàn cho bản thân, đồng nghiệp và những người xung quanh./.

Tác giả bài viết: Chu Linh - ĐVCĐ cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hạ Lang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây