Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CAO BẰNG KHÁNH THÀNH, BÀN GIAO CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH CÔNG, HUYỆN NGUYÊN BÌNH

Ngày 29/9/2021, Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình nước sạch tại trường Tiểu học Thành Công, huyện Nguyên Bình.
Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng và giáo viên nhà trường gắn biển công trình.
Trường Tiểu học Thành Công có tổng số 316 học sinh học tập tại một điểm trường chính và ba điểm trường lẻ. Năm 2021, trường đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Tuy nhiên, do đặc điểm địa lý, khó khăn nhất của nhà trường là thiếu nước sinh hoạt.

Nhằm giúp đỡ giáo viên và học sinh của tỉnh Cao Bằng giảm bớt những khó khăn về thiếu nước sạch phục vụ học tập và sinh hoạt, được sự gợi ý của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng đã xây dựng công trình nước sạch tại trường Tiểu học Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Sau hơn 2 tháng triển khai xây dựng và thi công, công trình đã hoàn thành gồm 01 bể lắng, 01 bể thu và 3900 m đường ống dẫn nước với tổng kinh phí 112.681.000 đồng. Trong đó Công đoàn trường Đại học kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tài trợ 80 triệu đồng; Công đoàn ngành GD&ĐT hỗ trợ trên 32 triệu đồng từ cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn do cán bộ, nhà giáo, người lao động ủng hộ. Công trình có ý nghĩa to lớn, thiết thực phục vụ nước sạch cho khu tập thể giáo viên và các hoạt động của học sinh của nhà trường; giúp các thầy cô và các em đảm bảo sức khỏe, yên tâm công tác và học tập.

Tác giả bài viết: Lò Thị Phương Hà - Công đoàn ngành GD&ĐT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây