Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022

      Thực hiện công tác chăm lo, hỗ trợ cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 19/01/2022, Công đoàn GD&ĐT đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Bình an” năm 2022 tại điểm trường Bình Chỉnh và điểm trường Đồng Biên, thuộc Trường Mầm non, Trường Tiểu học – THCS Tri Phương, huyện Trùng Khánh.
      Tham dự Chương trình có đồng chí Lò Thị Phương Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng, đồng chí Triệu Xuân Trình -  Chủ tịch UBND xã Tri Phương, đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã Tri Phương cùng toàn thể cán bộ nhà giáo, người lao động, học sinh điểm trường Bình Chỉnh và điểm trường Đồng Biên. Là hai điểm trường thuộc khu vực biên giới của xã Tri Phương, giao thông đi lại khó khăn, phần lớn người dân có thu nhập thấp. 100% học sinh mầm non, tiểu học học tập tại 2 điểm trường là con em dân tộc thiểu số, trong đó chủ yếu là dân tộc Nùng, bao gồm 36 em học sinh mầm non và 56 em học sinh tiểu học.
Tại Chương trình, Hội Hoa Lan Giáp Tý đã hỗ trợ khu học tập, sinh hoạt của giáo viên và học sinh 02 téc nước Tân Á 2000L; 02 máy lọc nước; tặng 92 áo phao ấm,  920 đôi tất cho 92 học sinh và các suất quà cho giáo viên, học sinh. Tổng giá trị quà tặng 35 triệu đồng
.
Công đoàn ngành GD&ĐT, đơn vị tài trợ tặng quà Tết cho CBNGNLĐ và học sinh
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Nhâm Dần sắp đến, các em học sinh được tham gia Cuộc thi gói bánh khảo. Qua cuộc thi, các em được trực tiếp trải nghiệm các bước làm nên những chiếc bánh khảo thơm ngon, đẹp mắt và tìm hiểu thêm về truyền thống ngày Tết, đặc sản của quê hương Cao Bằng. 
 
Học sinh tham gia Cuộc thi gói bánh khảo tại Chương trình
       Đây là chương trình có ý nghĩa đối với các thầy, cô giáo và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn nơi biên giới nhân dịp tết đến, xuân về với mong muốn chăm lo, hỗ trợ thiết thực về đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức Công đoàn đối với nhiều cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Tác giả bài viết: Lò Phương Hà – Công đoàn GD&ĐT Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây