Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn phường Hợp Giang tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn

Thực hiện kế hoạch công tác Quý II năm 2021, chiều ngày 19/4/2021 Công đoàn cơ quan phường Hợp Giang tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho người lao động trong cơ quan và tổ chức sinh hoạt công đoàn Quý II năm 2021. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Phúc Thành - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường và toàn thể cán bộ đoàn viên công đoàn Phường.
Đ/c Nguyễn Ngọc Hân - Chủ tịch công đoàn cơ quan phường Hợp Giang trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn cho các đoàn viên.
Tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Thị Diệu Linh - Phó Chủ tịch Công đoàn công bố Quyết định kết nạp đoàn viên, trao Quyết định và chúc mừng 05 đồng chí là người lao động Đội trật tự đô thị Phường mới được kết nạp.
 
Đại diện các công đoàn viên mới được kết nạp, đồng chí Hoàng Văn Thọ - Đội trưởng đội trật tự đô thị Phường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo trong cơ quan đơn vị, Ban Chấp hành Công đoàn đã tạo điều kiện để người lao động trong cơ quan đơn vị được tham gia sinh hoạt trong tổ chức công đoàn và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các phong trào do Công đoàn phát động; tham gia xây dựng Công đoàn phường Hợp Giang ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Phúc Thành - Thành ủy viên - Bí thư đảng ủy Phường đã phát biểu chúc mừng các đoàn viên công đoàn mới được kết nạp đợt này và mong muốn trên từng cương vị công tác, các đoàn viên công đoàn mới không ngừng phấn đấu, chung sức, chung lòng đóng góp công sức để xây dựng công đoàn, xây dựngcông đoàn Phường ngày càng phát triển.

Cùng ngày, Công đoàn Phường đã tổ chức sinh hoạt quý II/2021. Tại buổi sinh hoạt BCH Công đoàn đã báo cáo tóm tắt các hoạt động của công đoàn từ đầu năm tới nay và triển khai các văn bản của LĐLĐ cấp trên đồng thời Ban chấp hành công đoàn phường Hợp Giang đã phát động phong trào thi đua trong cán bộ đoàn viên công đoàn với chủ đề “Cán bộ đoàn viên công đoàn phường Hợp Giang đoàn kết, sáng tạo, thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026". Vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu tích cực tham gia bầu cử, đồng thời tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bầu cử đúng quy định, tích cực phối hợp tham gia bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội và công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 trước, trong và sau ngày bầu cử. Từng đồng chí ĐVCĐ chủ động phối hợp với tổ bầu cử thực hiện nhiệm vụ tổng vệ sinh, trang trí khánh tiết tại các vực bỏ phiếu trên địa bàn Phường. Tại buổi sinh hoạt quý BCH công đoàn đã tổ chức và tặng quà sinh nhật cho các đồng chí ĐVCĐ có ngày sinh nhật trong Quý II.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Hân - Chủ tịch CĐ cơ quan phường Hợp Giang.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây