Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình tổ chức tặng quà Tết sum vầy năm 2021

Thực hiện Công văn số 18/CV-CĐN ngày 29/01/2021 của Công đoàn ngành Y tế Cao Bằng về việc phân bổ nhận quà chương trình Tết sum vầy năm 2021. Sáng ngày 02/02/2021, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình đã tổ chức trao 08 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
Đ/c Bàn Thị Đào - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS TTYT huyện Nguyên Bình trao quà Tết sum vầy cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn
Tham dự buổi trao quà chương trình Tết sum vầy năm 2021 có đồng chí Phạm Văn Hòa - Giám đốc Trung tâm, đồng chí Bàn Thị Đào - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và đại diện đoàn viên công đoàn của các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình.  

Đây là hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn, với chủ đề “Tết sum vầy kết nối yêu thương” và phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình  được Công đoàn ngành Y tế phân bổ 08 suất quà, trong đó 01 suất quà dành cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 01 triệu đồng và 07 suất quà mỗi suất trị giá 700.000 đồng. Chương trình Tết sum vầy là hoạt động thiết thực của tổ chức công đoàn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống của các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn khi tết đến xuân về.

Tác giả bài viết: Nông Hình - CĐN Y tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây