Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


LĐLĐ huyện Bảo Lâm: Hội nghị Giao ban Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2021

Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm năm 2021 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bảo Lâm, ngày 27/04/2021 Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Bảo Lâm tổ chức Hội nghị Giao ban Quý I và triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2021.
Tham dự Hội nghị có 12/16 đại biểu được triệu tập gồm các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2018-2023. Hội nghị đã thông qua báo cáo hoạt động công đoàn Quý I và kế hoạch triển khai nhiệm vụ Quý II năm 2021; Hướng dẫn thực hiện Chương trình 75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển và các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021. Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho các văn bản được trình bày tại Hội nghị và thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm trong Quý II năm 2021.
 
Kết luận hội nghị đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các CĐCS  tiếp tục chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện nhiệm vụ và đề ra một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong quý II/2021 gồm:

1. Tiếp tục thực hiện chương trình Quý II năm 2021 của LĐLĐ huyện theo kế hoạch đã đề ra, trong đó chú trọng công tác kiểm tra, giám sát; công tác thi đua khen thưởng năm học 2020-2021.

2. Chỉ đạo các CĐCS tổ chức các phong trào, hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của địa phương, đất nước, của ngành, cơ quan, đơn vị theo Kế hoạch và linh hoạt trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Đặc biệt đẩy mạnh tuyên truyền và phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức thực hiện tốt ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp (ngày 23/5/2021).

3. Chỉ đạo các CĐCS trực thuộc tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp nhân dịp Tháng Công nhân, hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động hướng về đoàn viên .

4. Chỉ đạo các CĐCS trực thuộc tổ chức tốt hoạt động Tết Thiếu nhi cho con em đoàn viên, CNCVLĐ thiết thực, phù hợp theo quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

5. Chỉ đạo các CĐCS tham gia trang Fanpage của LĐLĐ huyện bằng cách gửi bài viết, đăng những hình ảnh thiết thực, ý nghĩa về tổ chức công đoàn của đơn vị; thường xuyên đăng nhập để cập nhật thông tin của đơn vị trên phần mềm quản lý đoàn viên.

6. Chỉ đạo các CĐCS khối các đơn vị trường học tổ chức tổng kết, bình xét thi đua, chấm điểm chất lượng hoạt động của CĐCS  năm học 2020 – 2021 theo đúng quy chế thi đua – khen thưởng của LĐLĐ huyện.

7. Chỉ đạo các CĐCS tổ chức thực hiện tốt công tác báo cáo định kỳ, đột xuất theo kế hoạch.

Tác giả bài viết: Nông Thị Thảo - Chuyên viên LĐLĐ huyện Bảo Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây