Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần vận tải Hòa Bình

Sáng ngày 05/02/2021, nằm trong chuỗi hoạt động Chương trình “Tết sum vầy” năm 2021 với chủ đề “Tết sum vầy - kết nối yêu thương”, đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần vận tải Hòa Bình.
LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trao tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần vận tải Hòa Bình
Đồng chí Phạm Đức Khôi đã ân cần hỏi thăm đoàn viên, người lao động về tình hình việc làm, thu nhập, cuộc sống gia đình; động viên đoàn viên, người lao động của công ty cố gắng khắc phục hoàn cảnh, vượt qua khó khăn; đồng thời đồng chí đề nghị lãnh đạo của công ty Cổ phần vận tải Hòa Bình mặc dù đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng cũng cần phải quan tâm, đảm bảo về tiền lương, chế độ phúc lợi cho người lao động nhất là trong dịp Tết cổ truyền.

Đồng chí Phạm Đức Khôi đã thay mặt Thường trực LĐLĐ tỉnh trao tặng 06 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các đồng chí đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty nhằm góp phần trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động, công nhân có hoàn cảnh khó khăn,... được đón Tết cổ truyền của dân tộc được ấm áp và ý nghĩa hơn.

Hoạt động trên nhằm động viên công nhân lao động và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, với mục tiêu “Không để người lao động khó khăn nào không có Tết” LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 690 suất quà với tổng số tiền trên 500 triệu đồng từ nguồn kinh phí của tổ chức Công đoàn và các nguồn vận động xã hội hóa.

Tác giả bài viết: Trần Hải Sơn - Phó ban CSPL&QHLĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây