Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


TRAO HỖ TRỢ "MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN" CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn từ Chương trình “Mái ấm Công đoàn” là một trong những việc làm thiết thực mà Công đoàn huyện Thạch An đặc biệt quan tâm, chú trọng trong thời gian qua. Sau nhiều năm triển khai, đến nay, Chương trình đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng.
Đồng chí Hoàng Khắc Nông - Chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch An thay mặt tổ chức công đoàn trao hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Nông Thị Luyến.
Chiều ngày 10/9/2021, tại xã Lê Lợi, huyện Thạch An, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức trao kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn 30.000.000đ từ “Quỹ Xã hội” LĐLĐ tỉnh Cao Bằng năm 2021 cho đồng chí Nông Thị Luyến - Chủ tịch CĐCS Trường PTCS Lê Lợi huyện Thạch An. Đồng chí Hoàng Khắc Nông - Chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch An; đồng chí Nhan Như Hiếu - Hiệu trưởng Trường PTCS Lê Lợi và các đồng chí UVBCH CĐCS Trường PTCS Lê Lợi tham dự.

Chị Nông Thị Luyến có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bị bệnh u tuyến giáp, chồng không có việc làm ổn định và thường xuyên ốm đau. Cả gia đình sống trong ngôi nhà bằng gỗ, trát đất được làm từ lâu, nay đã xuống cấp trầm trọng trời mưa to thì dột nhiều chỗ… Được sự quan tâm của tổ chức công đoàn, sự hỗ trợ của bạn bè, đồng chí, đồng nghiệp và sự nỗ lực của bản thân, chị Nông Thị Luyến quyết tâm xây dựng ngôi nhà mới.

Đồng chí Hoàng Khắc Nông, Chủ tịch LĐLĐ huyện thay mặt tổ chức công đoàn huyện chúc mừng động viên chị Nông Thị Luyến tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức tốt cuộc sống gia đình. Đồng thời cũng đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện chia sẻ: Trong thời gian qua, các cấp công đoàn toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, góp phần động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Chị Nông Thị Luyến đã thay mặt gia đình bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn, sự hỗ trợ này là nguồn động viên to lớn đối với bản thân và gia đình. Chị Luyến hứa sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Ngọc Ánh - LĐLĐ huyện Thạch An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây