Liên Đoàn lao động tỉnh Cao Bằng

https://ldld.caobang.gov.vn


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ BẢO LÂM TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 111 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Ngày 08/3/2021, Công đoàn trường Phổ thông Dân tộc nội trú Bảo Lâm đã tổ chức các hoạt động chào kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, với những nội dung chính: Tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3; Tổ chức sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các tổ bộ phận với chủ đề “Phụ nữ khéo tay – phụ nữ khỏe để thi đua”.
Thi cắm hoa giữa các tổ.
Hoạt động “Phụ nữ khéo tay” thi cắm hoa với sự tham dự của tổ Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, tổ Văn phòng gồm 2 phần: phần thi cắm hoa và phần thuyết trình. Bằng sự khéo léo các đội đã thỏa sức sáng tạo để thiết kế ra những tác phẩm nghệ thuật tinh tế và ý nghĩa như những lời tri ân sâu sắc đến một nửa của thế giới. Kết thúc phần thi, lãng hoa của tổ Khoa học xã hội đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về tổ Văn phòng, giải Ba thuộc về tổ Khoa học tự nhiên.

Hoạt động “Phụ nữ khỏe để thi đua” - thi điền kinh gồm 2 nội dung chính là chạy 400m và nhảy dây tập thể, với sự tham gia của các vận động viên là nữ đoàn viên công đoàn.Cũn trọng dịp này, các đồng chí nữ cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã tích cực hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Các hoạt động có nhiều ý nghĩa đối với nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường, là động lực tinh thần giúp các chị em có thêm sức khỏe, niềm tự hào và trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt nam, tích cựu thi đua đạt kết quả cao trong các nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Ngoan - CTCĐ Trường PTDTNT Bảo Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây