CĐCS Đoàn Nghệ thuật thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7/2021.

Thứ ba - 27/07/2021 00:00
Sáng ngày 26/7/2021, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021) Công đoàn cơ sở (CĐCS) Đoàn Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng phối hợp với Lãnh đạo đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh là thân nhân của cán bộ công chức, viên chức người lao động đang công tác tại Đoàn Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng.
Tham dự đoàn có đồng chí Bế Ngọc Dương - Phó trưởng Đoàn Nghệ thuật Cao Bằng, đồng chí Phùng Vinh Lưu - Chủ tịch và cùng tập thể Ban chấp hành CĐCS. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tri ân sâu sắc của tổ chức Công đoàn đến các gia đình có thân nhân là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc; đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương cách mạng Cao Bằng.

Hoạt động thăm hỏi, động viên và tri ân của tổ chức Công đoàn nhằm phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là sự quan tâm động viên của Công đoàn và Lãnh đạo đơn vị tới đời sống đoàn viên công đoàn. Hoạt động ý nghĩa này làm vơi đi nỗi đau của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, đồng thời tô thắm thêm truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Tác giả bài viết: Phùng Vinh Lưu - Chủ tịch CĐCS Đoàn Nghệ thuật tỉnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay7,338
  • Tháng hiện tại194,803
  • Tổng lượt truy cập4,232,522
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây