CĐCS Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hòa An phối hợp thăm và tặng quà gia đình các học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ sáu - 08/01/2021 03:07
Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hòa An hiện nay nhiều học viên còn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, việc quan tâm, chăm sóc của gia đình đối với các học còn nhiều điều chưa thực hiện được, đặc biệt là trong những ngày trời rét lạnh của mùa đông năm nay. Nắm bắt được tình hình trên Ban Chấp hành công đoàn đã phối hợp với nhà trường vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn quyên góp tiền, quần áo, giày dép… với mục đích hỗ trợ được phần nào cho các học viên vượt qua khó khăn trước mắt.
CĐCS Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hòa An phối hợp thăm và tặng quà gia đình các học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ngày 31/12/2020, Ban Chấp hành công đoàn phối hợp với nhà trường đã đến gia đình các học viên tại các xã trên địa bàn huyện gồm: Đại Tiến, Ngũ Lão, Dân Chủ, Trương Lương trao 08 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ và quần áo cũ, mới, giày dép trị giá 2.350.000đ. Giá trị của những phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tấm lòng của cán bộ, đoàn viên công đoàn của nhà trường dành cho các học viên.

Những tấm chăn, chiếc áo ấm, đôi giày được tặng đã góp phần giúp các học viên giữ ấm trong cơ thể trong mùa đông giá lạnh, làm cho các học viên cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của nhà trường đối với mình từ đó các học viên có thêm niềm tin, tiếp thêm động lực cùng gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và cố gắng trong học tập./.

Tác giả bài viết: Mã Thị Huyền – Chủ tịch CĐCS Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hòa An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay13,886
  • Tháng hiện tại174,102
  • Tổng lượt truy cập4,211,821
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây